download Math Land Cho Android

Math Land

 Cho Android

Download Math Land - Ứng dụng học toán cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

Math Land là một trò chơi giáo dục thú vị dành cho trẻ em, giúp các bé học các phép tính đơn giản như cộng, trừ, nhân, chia, phân loại từ cao đến thấp và làm quen với số âm. Không chỉ là một ứng dụng học toán thông thường, Math Land còn là một cuộc phiêu lưu giáo dục thực sự với vô vàn niềm vui đang chờ các bạn nhỏ đến khám phá.




Giới thiệu Math Land:

Trong Math Land, bé sẽ được giải các trò chơi toán học thú vị liên quan đến cộng, trừ, nhân và chia để phát hiện kho báu. Hoàn thành hơn 25 màn chơi và vượt qua tất cả các chướng ngại vật để có được những viên ngọc. Các bé sẽ phải đối phó với cát lún, những con vẹt phiền phức, núi lửa chứa dung nham, các câu đố vui, cánh của ma thuật, cây ăn thịt vui nhộn...

math land

Download Math Land - Ứng dụng học toán cho trẻ em

Math Land là sản phẩm đến từ Didactoons - một studio có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng và trò chơi giáo dục kết hợp giữa học tập và vui chơi. Bằng chứng là cả 3 ứng dụng học tập trước đó của nhà phát hành này là Buddy School, Dino Tim và Monster Numbers tính đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 3 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của Math Land:

- Giúp trẻ học cách cộng trừ trong toán học.

- Sắp xếp các số từ cao xuống thấp và ngược lại

- Học bảng cửu chương

- Học toán với số âm.

Ứng dụng liên quan:

Kids Math cũng là ứng dụng học tập được thiết kế dưới dạng trò chơi giúp các bé làm quen với phép toán, Kids Math mang đến nội dung toán học phù hợp cho các bé mẫu giáo bao gồm các phép cộng trừ đơn giản được minh họa bằng hình ảnh trực quan.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Land được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math land là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Land Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm