download Halodoc cho Android Cho Android

Halodoc cho Android

 Cho Android

Download Halodoc cho Android - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến tại Indonesia

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2020

Halodoc cho Android ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý ở Indonesia cho phép người dùng kết nối trực tiếp với bác sỹ và các chuyên gia sức khoẻ hàng đầu, mua thuốc, đặt lịch khám tại các bệnh viện, xét nghiệm tại chỗ và rất nhiều dịch vụ đặc biệt khác. Khi cài đặt và đăng ký Halodoc cho Android bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn và chăm sóc sức khỏe tận tình.


 

1. Giới thiệu về Halodoc cho Android

Halodoc cho Android là một ứng dụng, một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất ở Indonesia. Với sự trợ giúp từ ứng dụng Halodoc cho Android , bạn có thể trò chuyện với bác sỹ, mua thuốc, ghé thăm bệnh viện, xét nghiệm tại chỗ. Các bác sỹ và chuyên gia sức khoẻ của Halodoc cho Android luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn, cùng với các ứng dụng theo dõi sức khỏe mà bạn vẫn sử dụng hằng ngày thì đây cũng là một công cụ chăm sóc sức khỏe mà bạn nên có.

 

Downoad Halodoc cho Android - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến tại Indonesia

Để trải nghiệm ứng dụng hữu ích này, bạn hãy download ứng dụng về thiết bị di động của bạn và khởi chạy ứng dụng. Halodoc cho Android hiện là ứng dụng có lượt download siêu khủng và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

2. Những tính năng nổi bật của Halodoc cho Android

Với Halodoc cho Android , bạn sẽ có được những trải nghiệm:
- Trò chuyện với bác sỹ
Nếu bạn có những câu hỏi và cần những thông tin sức khỏe đáng tin cậy thì bạn có thể chia sẻ và trò chuyện với đội ngũ chuyên gia, bác sỹ từ Halodoc cho Android
- Mua thuốc
Bạn có thể tìm và mua thuốc, vitamin, mỹ phẩm chăm sóc da và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe ở Halodoc cho Android . Bạn sẽ được giao tận nhà và các sản phẩm thuốc đều được niêm phong trong bao bì an toàn để đảm bảo tính riêng tư cho bạn.
- Ghé thăm bệnh viện
Bạn có thể tìm và hẹn lịch gặp mặt các bác sỹ tại các bệnh viện liên kết với Halodoc cho Android . Bạn sẽ không phải xếp hàng dài như khi đi khám bệnh bình thường và sẽ được thăm khám tận tình.
- Xét nghiệm tại chỗ
Halodoc cho Android hợp tác với dịch vụ kiểm tra sức khoẻ đáng tin cậy số 1 của Indonesia là Prodia để cung cấp dịch vụ xét nghiệm cho bạn. Kết quả sẽ được gửi trực tiếp đến ứng dụng Halodoc cho Android của bạn!

3. App liên quan

VOV Bacsi24 cũng là ứng dụng đăng ký khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe hoàn toàn miễn phí, hiện được các bác sĩ tở những bệnh viện tuyến đầu trung ương tin dùng, thông qua VOV Bacsi24 người bệnh có thể mô tả bệnh hiện tại để các bác sĩ đoán bệnh và kê đơn.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halodoc cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halodoc cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halodoc cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm