download VOV Bacsi24 Cho Android

VOV Bacsi24

 Cho Android

Download VOV Bacsi24 - Tư vấn sức khỏe, tìm kiếm bác sĩ khám chữa bệnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2022

VOV Bacsi24 là ứng dụng dành cho các bệnh nhân sử dụng trong hệ thống tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến BACSI24 có thể tìm kiếm bác sĩ theo nhiều yêu cầu và điều kiện khác nhau. VOV Bacsi24 cho phép mỗi thành viên đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến bằng tính năng video call với bác sĩ ở mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian di chuyển trong mùa dịch bệnh Covid đang khá phức tạp như hiện nay.


 

1. Giới thiệu về VOV Bacsi24

VOV Bacsi24 là ứng dụng hỗ trợ tư vấn và đăng ký khám chữa bệnh online không cần đi lại và không phải gặp trực tiếp bác sĩ, đó là những bác sĩ đến từ những bệnh viên tuyến đầu của đất nước. Người bệnh có thể video call với bác sĩ ở mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần mô tả triệu chứng bệnh, chuyên khoa và bác sĩ yêu cầu để đăng lý tư vấn bác sĩ phù hợp nhất, mọi thông tin bạn gửi đi sẽ là thông tin tham khảo tới bác sĩ. Đây thực sự là một kênh khám chữa bệnh online giúp cả bệnh nhân và bác sĩ tiết kiệm thời gian đáng kể.

vov bacsi24

Download VOV Bacsi24 trên Android, iPhone, Tư vấn sức khỏe, tìm kiếm bác sĩ khám chữa bệnh

VOV Bacsi24 cho phép tìm kiếm bác sĩ theo các chuyên đề bệnh thường gặp, tìm kiếm bác sĩ theo tên và các thông tin khác liên quan đến bác sĩ. Khi cài đặt ứng dụng, mỗi người đều có thể đăng câu hỏi thắc mắc và nhận được tư vấn trả lời từ các bác sĩ và bệnh nhân khác. Hiện nay có khoảng hơn 1 nghìn bác sĩ, giáo sư đầu ngành đến từ các bệnh viên tuyến Trung ương, theo đánh giá của các bác sĩ thì đây là ứng dụng theo dõi sức khỏe rất hữu ích, kết nối bác sĩ với bệnh nhân để tư vấn khám chữa bệnh hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của VOV Bacsi24:

- Tìm kiếm bác sĩ theo các chuyên đề bệnh thường gặp.
- Tìm kiếm bác sĩ theo tên và các thông tin khác liên quan đến bác sĩ.
- Nhận tư vấn khám chữa bệnh từ bác sĩ qua video-call.
- Đăng câu hỏi và nhận được tư vấn trả lời từ các bác sĩ và bệnh nhân khác.

3. App liên quan

Epocrates cũng là ứng dụng thuộc lĩnh vực sức khỏe và y tế, với việc cung cấp khả năng nhận dạng thuốc viên, tìm dữ liệu về loại thuốc mà bệnh nhân sử dụng...hỗ trợ cho cả người bệnh và các chuyên gia kiểm tra các thông tin cũng như kê đơn chính xác hơn, ngoài ra Epocrates còn hỗ trợ tìm hiểu thông tin các hình thức bảo hiểm, hướng dẫn trị liệu, yêu cầu ủy quyền trước và các lựa chọn thay thế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOV Bacsi24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vov bacsi24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VOV Bacsi24 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm