download Hammer Jump Cho Android

Hammer Jump

 Cho Android

Download Hammer Jump - Game đào kho báu hấp dẫn cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

Hammer Jump là tựa game trí tuệ tìm kiếm kho báu cực hay, rất lý tưởng để xả stress nhưng cũng không hề đễ để chinh phục. Tải ngay Hammer Jump về máy và dùng búa để khai thác những kho báu giá trị.




Giới thiệu Hammer Jump:

Tham gia game trí tuệ Hammer Jump, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các dụng cụ đào đất để tìm những kho báu được chôn phía dưới. Hoàn thành bộ sưu tập kho báu để nhận phần thưởng và mở khóa các công cụ và màn chơi mới tuyệt vời hơn. Đừng quên nâng cấp và tăng cường sức mạnh cho chiếc búa của mình để chúng mạnh mẽ hơn, phá vỡ mọi lớp đá cứng để thu được nhiều kho báu hơn.

hammer jump

Download Hammer Jump - Game đào kho báu hấp dẫn cho Android

Hammer Jump được thiết kế với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ hướng dẫn chơi đầy đủ. Bên cạnh đó là lối chơi gây nghiện, có tính giải trí cao và phù hợp với mọi lứa tuổi. Lưu ý, Hammer Jump miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Các tính năng chính của Hammer Jump:

- Game đơn giản dễ chơi

- Nhiều màn chơi đa dạng.

- Mở khóa vật phẩm độc đáo.

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sinh động.

Game liên quan:

Nếu bạn yêu thích môn bóng chày và chưa có cơ hội được chơi thì Real Baseball 3D sẽ là tựa game mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực nhất, tham gia Real Baseball 3D bạn sẽ được chơi một trận đấu bóng chày thực thụ, cùng với các game thủ khác tranh tài trong những giải đấu hàng đầu.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hammer Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hammer jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hammer Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JewelWiz 3/5 Game thế giới kim cương
  • Lost Jewels 3/5 Game match 3 tìm kim cương bị mất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm