download A Short Hike Cho PC

A Short Hike

 Cho PC

Download A Short Hike - Game nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2019

A Short Hike là tựa game phiêu lưu hấp dẫn dành cho PC, nơi người chơi sẽ được bước vào một chuyến leo núi thú vị qua nhiều vùng đất khác nhau, trong A Short Hike, bạn điều khiển nhân vật đi bộ, leo núi và bay qua những phong cảnh núi non bình yên của công viên trên đường lên đỉnh.



Người chơi A Short Hike sẽ điều khiển nhân vật đi theo những con đường mòn được đánh dấu sẵn hoặc khám phá vùng nông thôn thưa người khi leo lên đỉnh. Trên đường đi, bạn sẽ gặp gỡ những người đi bộ khác, khám phá kho báu bí mật và thế giới xung quanh mình.

a short hike

Tải A Short Hike - Game phiêu lưu hấp dẫn cho PC

A Short Hike cho phép khám phá hòn đảo theo bất cứ cách nào bạn muốn. Chọn con đường đi riêng và xem nó sẽ dẫn đến đâu. Bạn không bao giờ biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước - chướng ngại vật, kẻ ngáng đường hay hoa thơm trái ngọn. Thêm vào đó còn có thể tăng tốc tùy ý. Không cần phải vội vã lên lên đỉnh núi ngay tức thời. Bạn có thể dành thời gian để câu cá dọc bờ sông hay bơi lặn trong hồ.

a short hike 2

Download A Short Hike - Game nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam

Ngoài ra, tham gia A Short Hike, người chơi sẽ thu thập kho báu ẩn để đạt tầm cao mới. Hãy thử khám phá sâu hơn trên đỉnh núi hoặc lên trên cánh rùng. Trò chuyện với những khách bộ hành khác mà bạn gặp trên đường đi. Mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành hành trình nhanh hơn, game hành động này đưa bạn đắm chìm trong chuyến phiêu lưu tự do khám phá vùng hoang dã.

Littlewood cũng là tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp mô phỏng mới trên Steam, trong Littlewood hãy dành thời gian tìm hiểu về những sở thích và củng cố tính bạn lâu dài trong 1 thế giới bình yên, nhẹ nhàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Short Hike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a short hike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Short Hike Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • ArkenGame phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm