download Thợ Săn Kho Báu Mobile APK

Thợ Săn Kho Báu Mobile

 APK

Download Thợ Săn Kho Báu Mobile - Săn báu ảo nhận tiền thật đầu tiên tại Việt Nam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/09/2023

Thợ Săn Kho Báu Mobile là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại AFK và chiến thuật, game idle RPG đầu tiên với hệ thống Tinh Châu độc đáo biến đổi tài nguyên ảo thành vật phẩm có giá trị thật. Tạo cơ hội cho người chơi Thợ Săn Kho Báu Mobile trải nghiệm đa dạng với mọi ngành nghề từ anh tài xế đến bác bảo vệ, ai cũng có thể trở thành Thợ Săn Báu Vật.


1. Thợ Săn Kho Báu Mobile - Trở thành thợ săn kho báu hàng đầu

Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, Thợ Săn Kho Báu Mobile mang đến cho bạn một thế giới mở rộng hoàn toàn tự do để khám phá. Bạn sẽ đi qua những địa điểm độc đáo như rừng nhiệt đới, hang động bí ẩn và cánh đồng rộng lớn, tìm kiếm những kho báu quý giá và vật phẩm hấp dẫn.

download tho san kho bau mobile

Tải Thợ Săn Kho Báu Mobile cho iPhone, Android và PC - Game săn báu nhận tiền đầu tiên tại Việt Nam

Thợ Săn Kho Báu Mobile có hệ thống nhiệm vụ phong phú, từ việc săn lùng kho báu, khám phá khu vực mới đến giải quyết các câu đố và bí ẩn. Đặc biệt phụ bản khám phá lăng mộ theo từng chủ đề, giai đoạn khác nhau sẽ thách thức giới hạn chinh phục của người chơi. Game nhập vai Thợ Săn Kho Báu Mobile cũng có chế độ PvP để bạn có thể thử thách kỹ năng của mình và tranh tài với những người chơi khác.

Thợ Săn Kho Báu Mobile cung cấp hệ thống nhân vật đa dạng cho người chơi lựa chọn gồm Thợ Săn Mô Kim, Thuật Sỹ Phát Khâu và Cuồng Đồ Tá Lĩnh. Mỗi nhân vật có đặc điểm phái và bộ kỹ năng chiến đấu riêng để bạn tùy chỉnh, nâng cấp và ứng biến trong từng màn chơi, trở thành thợ săn hàng đầu.

Không giống với Thợ Săn Kho Báu Mobile, MMORPG Giang Hồ Ngũ Tuyệt có gameplay hoàn toàn khác biệt. Người chơi hóa thân thành nhân vật võ lâm từng bước tu luyện trở thành hiệp khách nổi tiếng, được nhiều người kính trọng. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tải Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho Android và iPhone.

2. Tải Thợ Săn Kho Báu Mobile cho iPhone, Android và PC

- Tải Thợ Săn Kho Báu Mobile và trải nghiệm các tính năng nổi bật của game như:

+ Tham gia hành trình đầy mạo hiểm và khám phá
+ Thách đấu với người chơi khác trong chế độ PvP
+ Xây dựng và tùy chỉnh nhân vật
+ Tính năng treo máy 24/7, thu thập tài nguyên ngay khi không online

Liên kết tải về - [500MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thợ Săn Kho Báu mới nhất và cách nhập nhận KNB, Trang bị Hiếm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với Code Thợ Săn Kho Báu Mobile, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, từ việc khám phá đến việc giải quyết các bí ẩn để tìm kiếm kho báu ẩn giấu ở khắp nơi trên bản đồ rộng lớn. Thợ Săn Kho Báu Mobile đem đến cho bạn cơ hội thể hiện khả năng của mình trong một thế giới đầy thách thức và huyền bí.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Code Kiếm Đạo Phong Vân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kiếm Đạo Phong Vân, game nhập vai phát triển dựa theo bộ truyện Kiếm Đạo Độc Tôn đã xuất hiện trên Google Play và App Store vào ngày hôm qua. Nhân dịp ra mắt, Gamota gửi tặng hàng triệu phần quà ẩn giấu trong những bộ Code Kiếm Đạo Phong Vân dành cho game thủ của mình.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Top app chơi game kiếm tiền thật 2023 uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn nghĩ chơi game chỉ để giải trí, giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn đã nhầm. Những app chơi game kiếm tiền thật mà Taimienphi sắp giới thiệu sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này. Tham khảo ngay top app chơi game kiếm tiền thật 2023 và thử xem có đúng không nhé.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Code Phong Ma Đạo Sĩ VPlay mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Nếu muốn nhận set thời trang Tiểu Hà và hàng nghìn mảnh Ma Thần khác, các đạo hữu cần phải thường xuyên tìm kiếm và đổi Code Phong Ma Đạo Sĩ, may thay Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ giftcode để bạn
  • Cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vàng là loại tiền tệ chính mà bạn sẽ sử dụng trong game Rules Of Survival, và để tối đa hóa thu nhập mà bạn kiếm được sẽ hơi khó khăn, nhất là khi mới làm quen với game. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thợ Săn Kho Báu Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thợ săn kho báu mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thợ Săn Kho Báu Mobile APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm