download Kho Báu Hải Tặc Cho Android

Kho Báu Hải Tặc

 Cho Android

Download Kho Báu Hải Tặc - Game đấu tướng chủ đề hải tặc

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/05/2022

Kho Báu Hải Tặc - Pirate Treasure thuộc dòng game đấu tướng thiết kế cho màn hình ngang chủ đề hải tặc sắp được phát hành vào tháng 10 tới đây được các game thủ vô cùng ngóng đợi. Thế giới One Piece được tái hiện sinh động trong Kho Báu Hải Tặc với hàng trăm nhân vật quen thuộc với fan hâm mộ, lối chơi đề cao tính chiến thuật, tập trung vào việc bồi dưỡng công năng, mạnh hóa nhân vật để mang đến kết quả tốt cho mỗi trận đấu.


1. Giới thiệu Kho Báu Hải Tặc

Kho Báu Hải Tặc khai thác lối chơi chiến thuật thẻ tướng có chiều sâu, do vậy yêu cầu mỗi người chơi cần phải tính toán kỹ lưỡng với mỗi bước đi từ việc lựa chọn tướng đồng hành đển việc sắp xếp họ vào trận hình chiến đấu. Trong quá trình chơi, bạn phải không ngừng nâng cấp công năng và mạnh hóa nhân vật vì cá nhân có mạnh thì tập thể mới vững. Hệ thống nhân vật được phân chia theo tuyến cho nền việc lựa chọn đội hình hoàn toàn tự do, lối chơi biến hóa theo nhiều cách và do đó mang đến hiệu quả trước đối thủ.

Tựa game đấu tướng Chiến Binh Vũ Trụ dựa trên cốt truyện Dragon Ball nổi tiếng cũng được các game thủ đánh gi, với lối chơi được thiết kế cho màn hình ngang, người chơi Chiến Binh Vũ Trụ được trải nghiệm các hoạt động PVE và PVP phong phú, được chọn tướng qua tính năng quay vòng tướng.

tai kho bau hai tac

Kho Báu Hải Tặc, Game đấu tướng chủ đề hải tặc

Khi tải game Kho Báu Hải Tặc bạn sẽ được gặp lại dàn nhân vật quen thuộc nổi tiếng trong bộ truyện tranh One Piece nhưng được tái hiện chân thực và sinh động qua tạo hình chibi 2D, đó là Luffy, Zoro, Nami, Robin, Ace, Law,.. các vị đô đốc hải quân Garp, Sengoku, Akainu, Aokiji... hay những nhân vật có máu mặt khác như Tứ Hoàng, Thất Vũ Hải. Điều quan trọng nhất vẫn là việc nắm được vai trò, đặc điểm riêng của nhân vật mà bạn sở hữu để họ phát huy được sức mạnh cá nhân.

download kho bau hai tac

Kho Báu Hải Tặc với dàn nhân vật quen thuộc, siêu ngầu

Kho Báu Hải Tặc tái hiện những màn chiến đấu Nộ Công - Hợp Kích đầy lôi cuốn, kết hipwj với các chiến trường PvP, PvE trải dài trên nhiều bản đồ và từ quy mô server đến liên server. Mỗi trận đấu sẽ có những đòi hỏi riêng về công năng, chiến thuật, kế hoạch tác chiến. Hành trình khám phá kho báu hải tặc trở nên thật hấp dẫn, khiến bạn có cảm giác như mình đang sống thật trong nó.

2. Code game Kho Báu Hải Tặc

Kho Báu Hải Tặc là tựa game đang được các game thủ nóng lòng đón đợi trong thời gian này, một tựa game không mới nhưng lại khó, đòi hỏi tính chiến thuật cao, sau khi tải Kho Báu Hải Tặc cho Android và Kho Báu Hải Tặc cho iPhone, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN để nhận ngay code Kho Báu Hải Tặc mới nhất bạn nhé.

3. Kho Báu Hải Tặc - game đấu tướng anime đặc sắc

- Game chiến thuật đấu tướng.
- Dàn nhân vật quen thuộc trong One Piece.
- Lối chơi đề cao tính chiến thuật.
- Chiến trường đa dạng, nhiều quy mô.
- Đồ họa chibi đẹp mắt, siêu cute.

4. Game liên quan

Kho Báu Truyền Thuyết mới ra mắt cũng khai thác chủ đề hải tặc, lối chơi nhập vai đánh theo lượt và dàn nhân vật quen thuộc, ngoài ra Kho Báu Truyền Thuyết còn được kết hợp cơ chế rảnh tay, nhiều hoạt động thử thách để bạn khám phá.

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kho Báu Hải Tặc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kho báu hải tặc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kho Báu Hải Tặc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm