download Hamro Patro Cho Android

Hamro Patro

 Cho Android

Download Hamro Patro - Ứng dụng xem lịch Nepal trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Hamro Patro là ứng dụng lịch bằng tiếng Nepal đầu tiên trên các thiết bị di động. Hamro Patro giúp người Nepal sống ở nước ngoài luôn nhớ về các lễ hội và những ngày quan trọng trong năm theo lịch của Nepal.



Giới thiệu Hamro Patro:

Hamro Patro hiển thị ngày/giờ Nepal hiện tại và lịch Nepal bao gồm các ngày lễ, lễ hội và các sự kiện quan trọng khác. Ngoài tính năng lịch, ứng dụng này hiển thị các thông tin ngoại hối và xu hướng của nó trong 1 tháng qua. Một tính năng quan trọng khác là khả năng chuyển đổi ngày Nepali sang sang lịch Gregorian của Phương Tây và ngược lại. Hamro Patro cũng có các ghi chú những ngày quan trọng, sự kiện và Lễ hội Nepal.

hamro patro

Download Hamro Patro - Ứng dụng xem lịch Nepal trên di động

Hamro Patro trở thành người bạn đồng hành tin cậy của của người Nepal trên khắp thế giới, tạo cảm hứng cho người dùng thông qua việc đơn giản hóa lối sống và nhu cầu thiết yếu hàng ngày của họ. Nơi bạn không chỉ xem lịch mà còn có thể đọc các tin tức quốc tế từ các tờ báo nổi tiếng như BBC, CNN... Hamro Patro là một cửa sổ di động thể hiện góc nhìn 360 độ về lối sống của người Nepal mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Hamro Patro:

- Thông tin đầy đủ về các lễ hội và văn hóa Nepal.

- Chuyển đổi ngày Nepal sang dương lịch và ngược lại.

- Nghe hàng trăm đài radio tiếng Nepal.

- Cập nhật tin tức nóng hổi trên toàn thế giới.

Ứng dụng liên quan:

Đối với người dùng Việt Nam, Lịch Vạn Niên là ứng dụng xem lịch tiện lợi và vô cùng hữu ích trên di động, Lịch Vạn Niên cho phép bạn xem cả âm lịch và dương lịch, đồng thời chuyển đổi linh hoạt giữa 2 loại.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hamro Patro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hamro patro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hamro Patro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm