download Harshen Castle Mod Phiên bản 1.12.2

Harshen Castle Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Harshen Castle Mod - Lâu đài ma ám trong Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Harshen Castle Mod giúp mang đến cho thế giới Minecraft nhiều điều mới mẻ. Người chơi tải Harshen Castle Mod có thể tìm thấy các công trình nguy nga cùng các boss có sức mạnh không tưởng. Bên cạnh đó là các mob nguy hiểm, bẫy, áo giáp, công cụ, phụ kiện hay vùng đất mới.




Điểm đầu tiên và đáng chú ý nhất mà Harshen Castle Mod tạo ra đó là một lâu đài, công trình này được đặt ở vị trí có tọa độ là x:750, z:750 vị trí này không cố định. Trong tầng hầm của lâu đài sẽ sinh ra một mê cung ngẫu nhiên (lưu ý, mỗi mê cùng đều có ít nhất một lối thoát). Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một sinh vật được gọi là Custom Entity Soulless Knight với khả năng tấn công thông thường.

harshen castle mod

 

Download Harshen Castle Mod - Lâu đài ma ám trong Minecraft

Người chơi có thể tải thêm Combustive Fishing Mod cho thế giới game Minecraft của mình để có những trải nghiệm thú vị. Combustive Fishing Mod giúp bổ sung một vài item và tính năng cho phép bạn câu cá trong dung nham.

harshen castle mod 2

 

Tải Harshen Castle Mod - Lâu đài ma ám trong Minecraft

 

Cài đặt Custom Entity Soulless Knight, trong lâu đài người chơi có thể thực hiện các nghi lễ và tiếp cận khu vực tùy chỉnh còn được gọi là Pontus, truy cập với Pontus World gate spawner. Khu vực này được hình thành bởi nhiều Biome, tại đây nếu bạn không đạt cấp độ theo yêu cầu sẽ phải chịu hiệu ứng tiêu cực và đường biên xuất hiện. Không có cách nào thay đổi được cấp độ biome trừ khi dùng lệnh /pontuslevel .

 

Ngoài Harshen Castle Mod bạn có thể trải nghiệm thêm với Ultimate Unicorn Mod, đây là mod giúp bổ sung cho thế giới Minecraft nhiều loại ngựa ma thuật mới. Đặc biệt những chú ngựa trong Ultimate Unicorn Mod không chỉ là mob thông thường, chúng sẽ có những hành vi rất khác biệt.


Liên kết tải về - [3,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harshen Castle Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harshen castle mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harshen Castle Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm