download Explorercraft Mod 1.14.4

Explorercraft Mod

 1.14.4

Download Explorercraft Mod - Mod phiêu lưu và khám phá mới trong Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/11/2019

Nếu bạn yêu thích phiêu lưu khám phá trong thế giới Minecraft thì Explorercraft Mod là bản mod dành cho bạn. Tính năng chính của Explorercraft Mod là cải thiện các khía cạnh đó trong game bằng cách bổ sung các biome, ores và block mới.


1. Giới thiệu về Explorercraft Mod

Explorercraft Mod là bản mod dựa trên khám phá và phiêu lưu như đúng cái tên của chính nó. Bản Mod Minecraft này đặc biệt tập trung vào việc tạo và khuyến khích những khía cạnh đó của game bằng cách cải thiện nội dung và bổ sung thêm nhiều nội dung mới khi bạn du hành trong các thế giới của mình.

explorercraft mod

Tải Explorercraft Mod - Mod phiêu lưu và khám phá mới

Các điểm độc đáo, đặc biệt và thú vị trong Explorercraft Mod sẽ yêu cầu bạn khám phá nhiều biome cả trên cao và dưới thấp, tìm kiếm những thứ gắn liền với vùng đất đó, để cuối cùng giúp bạn theo đuổi những điều khác. Explorercraft Mod được tạo ra để mang lại sự đa dạng cho game Minecraft và cải thiện các cuộc phiêu lưu. Các loại quặng mới, nhiều biomes mới, vật phẩm hiếm và block mới cũng được bổ sung vào trong Minecraft.

explorercraft mod 2

Explorercraft Mod bổ sung các biome, ores và block mới

2. Tính năng nổi bật của Explorercraft Mod:

2.1. Biomes mới:

Explorercraft Mod hiện tại thêm 3 biomes mới và các thay đổi nhỏ cho những biomes có sẵn để tăng cường niềm vui và sự khám phá trong Minecraft trong khi cố gắng giữ nguyên chủ đề và thiết lập trong Vanilla Minecraft.

- Rừng tre: Rừng tre là biome được thiết kế để mang lại cảm giác như bạn đang một rừng tre cổ xưa ở Arashiyama và vùng Viễn Đông nói chung, với các vật phẩm, block theo chủ đề độc đáo và đặc biệt để giúp tạo ra Đền thờ Nhật Bản hoặc Đền thờ Trung Quốc.
- Dãy núi: Dãy núi được thiết kế để cải thiện địa hình đồi núi trong game vì bảng màu biome đồi núi vốn có khá đơn giản và tẻ nhạt, vì vậy biomes mới này bổ sung các vùng đồi núi thú vị, nhiều màu sắc và đa dạng hơn cho Minecraft.
- Snowdonia: Là vùng đồi núi cao nhất và rộng lớn nhất tại Anh.

explorercraft mod 3

Explorercraft Mod nâng cao khía cạnh phiêu lưu và khám phá của Minecraft

2.2. Block mới:

- Ores: Amethyst Ore, Amethyst Block, Jade Ore, Jade Block, Ruby Ore, Ruby Block.
, Mossy Bricks, Cobblestone, Mossy Cobblestone, Cracked, Chiselled, Polished, Pillar.
- Đá hoa (Marble): Marble, Bricks, Mossy Bricks, Chiselled, Polished, Pillar.
- Đá bảng (Slate): Slate, Bricks, Mossy Bricks, Chiselled, Welsh, Polished, Pillar.
- Vật phẩm đặc biệt: Heart of Ddraig Yr Goch, Tatami Mat, Half Tatami Mat, Rice Crop, Leek Crop, Wild Leek, Daffodils, Sleeping Bag.

3. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm bản Ferroustry Mod với tính năng bổ sung 8 loại cây khoáng sản cho thế giới game và đó là những loại cây không thể mọc tự nhiên, phiên bản mới của Ferroustry Mod có thêm 6 loại cây mới là Bismuth, Copper, Tin, Aluminum, Silver và Lead.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Explorercraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat explorercraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Explorercraft Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm