download Jenny Mod 2024

Jenny Mod

 2024

Download Jenny Mod - Bản Mod bạn gái ảo xinh đẹp trong Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2024

Jenny Mod là một addon phổ biến của game Minecraft cho phép người chơi thêm một người bạn gái ảo vào thế giới khối vuông kỳ diệu. Tận hưởng trải nghiệm tương tác, thu thập tài nguyên và chiến đấu cùng Jenny Mod trong cuộc phiêu lưu của bạn.


Có rất nhiều bản Mod Minecraft độc đáo không thể bỏ qua, nổi bật nhất trong đó chính là Jenny Mod, chế độ chơi không chính thức và chỉ có thể được tải từ các bên thứ ba. Sau khi cài đặt addon thành công, game thủ sẽ có thêm một người bạn gái ảo mang tên Jenny, đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá thế giới vuông kỳ diệu. Tương tự như các mob khác tồn tại trong phiên bản gốc, người chơi có thể tự do tùy chỉnh tên gọi, cũng như hình dáng, trang phục của nhân vật bổ sung này.

tai jenny mod

Download Jenny Mod cho Mobile & PC - Trải nghiệm lối chơi mới trong chế độ Jenny Mod

1. Jenny Mod - Addons MOD cho Minecraft được yêu thích nhất

Chế độ Jenny Mod cho phép game thủ Minecraft có thêm một người bạn đồng hành và tương tác với nhân vật đó. Cụ thể, Jenny có thể chiến đấu cùng người chơi, giúp họ thu thập tài nguyên cũng như trao đổi, mua bán hiệu quả, đồng thời kiếm thêm thu nhập nâng cấp trang bị.

Để trao đổi với Jenny trong chế độ Jenny Mod, người chơi sẽ cần đến các đơn vị tiền tệ trong game như vàng hay ngọc lục bảo. Jenny thường xuất hiện ở trong các căn nhà mái nhọn nên nếu bắt gặp, game thủ hãy xem qua để không bỏ lỡ những vật phẩm quý giá, mang đến lợi ích cực lớn.

download Jenny Mod minecraft

Jenny sở hữu khả năng như Probability Manipulation & Water Breathing để giúp ích cho game thủ. Ngoài việc chiến đấu với quái vật nguy hiểm, cô nàng Jenny còn có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt nếu người chơi sở hữu các loại thuốc trong Minecraft hay vật phẩm phù hợp. Từ đó, tạo ra tình huống có lợi, nhanh chóng lấy lại sức mạnh sau các cuộc tấn công.

Thêm vào đó, nhân vật này còn được trang bị khả năng dịch chuyển tức thời như Enderman, chính vì vậy người chơi không nên đứng tại chỗ quá lâu nếu không muốn Jenny biến mất, hơn nữa việc tìm lại Jenny cũng không phải là điều dễ dàng.

Đặc biệt, Jenny có khả năng hồi phục tốt cho nên game thủ không cần quá bận tâm khi chiến đấu với quái vật mạnh nữa. Tuy nhiên, cô nàng Jenny cũng có điểm yếu sợ mực khá là hài hước. Người chơi nên tránh xa các khu vực biển có mực sinh sống để tránh trường hợp Jenny không thể tự do di chuyển.

tai Jenny Mod

Trong chế độ Jenny Mod người có thể tương tác trực tiếp với cô nàng theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả những cách "người lớn" một chút. Vì vậy, chế độ này được khuyến cáo không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi. Hiện tại, Jenny Mod chỉ có sẵn trên PC và Android với tên gọi Jenny mod for Minecraft PE nên người chơi từ các nền tảng như iOS, Console hay Xbox sẽ không thể trải nghiệm addons này được.

2. Tính năng nổi bật Jenny Mod

Tóm lại, Jenny Mod 2024 là một bản Mod thú vị, cho phép người chơi tạo một người bạn gái ảo và tương tác với cô ấy trong cuộc sống khối vuông đầy sắc màu. Tính năng tương tác, thay đổi trang phục và mở khóa kỹ năng của Jenny mang đến trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cộng đồng game thủ Minecraft. Nếu bạn là người muốn trải nghiệm lối chơi mới mẻ, thì việc tải Jenny Mod trong Minecraft chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo để khám phá, tận hưởng chế độ mới.

- Tải xuống miễn phí.
- Mod bạn gái ảo khác nhau như: Jenny, Ellie, Slime, Bia, Bee,...
- Hỗ trợ game thủ thu thập tài nguyên, đánh quái và hồi phục bản thân hiệu quả.
- Trao đổi, mua bán vật phẩm trong trò chơi.
- Có khả năng tương tác với người chơi
- Tương thích tốt với nhiều phiên bản Minecraft.
 

3. Bản addon kết hợp với Jenny Mod

Với khả năng cung cấp khoáng sản hiếm của Jenny, bạn có thể kết hợp sử dụng cùng với Super Ores Mod, cung cấp các loại nguyên liệu hiếm như kim cương, đá quý,... mà không cần phải phiêu lưu đến những hầm mỏ xa xôi, hiểm hóc.

Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jenny Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jenny mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm