download Heave Ho Cho PC

Heave Ho

 Cho PC

Download Heave Ho - Game cùng bạn bè vượt chướng ngại vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2020

Cũng thuộc top game vượt chướng ngại vật như game leo búa Getting Over It nổi tiếng, tuy nhiên Heave Ho lại được chơi theo tinh thần đồng đội, trong đó mỗi người sẽ đóng vai trò là một mắt xích quan trọng, bạn và đồng đội sẽ nắm tay và đu với nhau, làm sao để có thể đi tới cuối màn chơi mà số mạng chết là ít nhất. Game Heave Ho có lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn, Heave Ho hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và người thân của mình những tràng cười sảng khoái nhất.


1. Giới thiệu về Heave Ho

Số người chơi trong một round Heave Ho là 4 người và nhiệm vụ duy nhất của họ rất đơn giản: đừng để ai chết trước khi về đích. Các game thủ sẽ dụng hai bàn tay của mình và các cánh tay vươn dài ra của những người chơi còn lại để nắm lấy nhau, cùng nhau khéo léo vượt qua những chướng ngại vật, cạm bẫy xuyên suốt đường đi. Tuy nhiên, chính vì những cánh tay trong game khá dài và có cảm giác "lủng lẳng" nên trong quá trình chơi, những tình huống dở khóc dở cười có khả năng xảy ra "khá thường xuyên".

heave ho

Download Heave Ho, Game cùng bạn bè vượt chướng ngại vật

Heave Ho cho phép người chơi có thể trang bị một số vật phẩm, phục trang cho nhân vật của mình để tạo dấu ấn cá nhân. Biểu cảm các nhân vật trong quá trình chơi cũng sẽ khiến bạn không nhịn được cười, những màn rơi tự do, treo lủng lẳng trên cao mạo hiểm sẽ là những phút giây để bạn và bạn bè cùng thư giãn. Đây chính là điểm thu hút chính của trò chơi, bên cạnh đồ hoạ đơn giản, màu sắc tươi sáng.

2. Tính năng chính của Heave Ho

- Hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng, hệ điều hành khác nhau.
- Đồ hoạ đơn giản, màu sắc tươi tắn, bắt mắt.
- Lối chơi vui nhộn, giải trí cao.
- Kho trang bị, vật phẩm cho nhanh vật đa dạng, đặc sắc.
- Nhận được đánh giá tốt từ cộng đồng Steam.

3. Game liên quan.

Getting Over It cũng là tựa game vui nhộn với những màn leo núi của người chum được sự hỗ trợ đắc lực của chiếc búa, điểm ấn tượng của Getting Over It chính là tính chất gây ức chế cho người chơi và những màn chơi khá lầy lội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cách chơi game Vượt Covy trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với hướng dẫn cách chơi game Vượt Covy trên Cốc Cốc cho điện thoại Android và iOS, người dùng có thêm một phương án lựa chọn nữa để giải trí trong thời gian rảnh rỗi, hay đơn giản là thử độ kiên nhẫn, ganh đua cùng bạn bè khi tham gia tựa game đơn giản nhưng lại cực kỳ khó chơi này của Cốc Cốc.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Đáp án game Zoo Happy Animals
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu đố trong game Zoo Happy Animals thì bạn đã tới đúng nơi rồi đấy, tại đây Taimienphi tổng hợp toàn bộ đáp án game Zoo Happy Animals để bạn vượt qua mọi thử thách.
  • Đáp án game Draw Hero 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Draw Hero 3D được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách khó nhằn trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Hãy tự mình nghĩ ra cách giải quyết và nếu không hiệu quả, bạn có thể tham khảo gợi ý từ Taimienphi.vn.
  • Đáp án game Draw Happy Police
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi giải các câu đố trong game Draw Happy Police, ngoài gợi ý mà trò chơi cung cấp, bạn còn có một sự trợ giúp hữu ích khác, đó là danh sách đáp án game Draw Happy Police được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo bất cứ khi nào bạn cần để vượt qua mọi thử thách trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heave Ho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heave ho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm