download Subway Surfers Cho Android

Subway Surfers

 Cho Android

Download Subway Surfers - Game chạy vô tận, vượt chướng ngại vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/11/2023

Subway Surfers là một tựa game chạy vô tận thú vị, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trên các đường tàu điện ngầm. Bạn sẽ cùng với nhóm của mình trốn tránh thanh tra và con chó cảnh sát, thực hiện các cú nhảy và lướt trên các đoạn đường nguy hiểm. Hãy tải Subway Surfers và tham gia vào cuộc đua để có điểm số cao nhất.


1. Subway Surfers - Chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của Thanh Tra

Trong trò chơi Subway Surfers hay còn gọi là trò chơi chạy không ngừng, người chơi sẽ hóa thân vào một câu bé nghịch ngợm chạy trốn thanh tra cảnh sát, chỉ cần điều khiển nhân vật di chuyển bằng cách vuốt lên xuống, trái phải, lần lượt vượt qua các chướng ngại vật như các toa tàu diện, thanh chặn trên đường. Người chơi sẽ nhận được các vật phẩm hỗ trợ trên đường đi như ván trượt để không bị vấp ngã, nam châm hút các đồng tiền dọc đường, túi phản lực để bay lên cao và nhặt những đồng tiền trên không trung, giày bật cao nhảy cao hơn gấp 2 lần, ngoài ra còn có chế độ nhân đôi điểm. Nếu chẳng may bị vấp ngã trên đường hay va phải chướng ngại vật, trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức.

tai subway surfers

Tải Subway Surfers game vượt chướng ngại vật hấp dẫn 
 
Mục tiêu của người chơi chính là đi được quãng đường càng xa càng tốt, gom những đồng xu và vật phẩm trên đường. Subway Surfers không chỉ có lối chơi lôi cuốn mà còn có đồ họa đẹp, màu sắc rực rỡ bắt mắt, tạo hình các nhân vật đáng yêu và cuốn hút. Cùng với đó những hiệu ứng chơi hấp dẫn từ những màn rượt đuổi trên đường, hiệu ứng âm thanh sống động của những đồng tiền vàng. 

download subway surfers

Download Subway Surfers game chạy vô tận thoát khỏi thanh tra

Nhìn Subway Surfers có vể đơn giản nhưng hệ thống các nhân vật trong game khá phong phú gồm nhân vật chính tên Jake xuất hiện trong các biểu tượng game; thanh tra và con chó đuổi theo nhân vật; Tricky và Fresh là những người bạn của Jake. Mỗi nhân vật có những vai trò riêng cùng những hành động, biểu cảm đáng yêu. Cùng với phiên bản di động, bạn có thể chơi Subway Surfers Online trên trình duyệt web máy tính, mọi tính năng và chế độ chơi đều giống như phiên bản điện thoại.

 

2. Tải Subway Surfers cho PC, Android, iPhone

Tải Subway Surfers cho PC, Android, iPhone và khám phá tựa game vui nhộn với các tính năng:

- Cách chơi đa dạng, linh hoạt và vui nhộn
- Không gian game đẹp, rộng và thơ mộng
- Đồ họa 3D thích hợp, âm thanh vui vẻ hình ảnh sắc nét
- Game có tính giải trí cao
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

3. Game liên quan

Nhắc đến những trò chơi chạy không ngừng thì cái tên Temple Run 2 cũng được nhiều người yêu mến, trong đó người chơi sẽ phải chạy mãi để trốn chạy gã khổng lồ đang truy đuổi, vượt qua nhiều vật cản, kiếm tiền và tích lũy điểm để sinh tồn, game Temple Run 2 được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, nhiều cấp độ chơi để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [262.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Keys Subway Surfers miễn phí không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không cần phải chi tiêu bất kỳ số tiền nào để mua Keys trong Subway Surfers khi bạn chỉ cần sử dụng các phương pháp được Taimienphi đề cập phía bên dưới, với những thủ thuật này bạn có thể nhanh chóng nhận Keys Subway Surfers miễn phí.
  • Cách chơi Subway Surfers Online trên trình duyệt
    Subway Surfers là một trong những game chạy vô tận phổ biến nhất hiện nay cho những ai muốn thử thách, hoặc chỉ muốn chơi thư giãn và giết thời gian. Thông thường để chơi Subway Surfers thì bạn cần
  • Code Subway Surfers mới nhất
    Từ việc đổi các mã Code Subway Surfers, game thủ có thể nhận được bất kỳ thứ gì từ Keys, nhân vật, skin nhân vật, vàng hoặc bình tăng tốc miễn phí, đây chắc chắn là cách tiết kiệm hay nhất mà game
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục
  • Hướng dẫn tải và chơi game Subway Surfers trên điện thoại
    Những thao tác tải Subway Surfers và chơi trên điện thoại iPhone và Android tương đối đơn giản với nhiều người dùng quen thuộc nhưng lại tương đối khó với những người dùng mới, hướng dẫn sau đây sẽ
  • Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy cùng Taimienphi điểm danh qua những tựa game giải trí cao, được nhiều người chơi trên mobile nhưng không kém phần vui nhộn nhé.
  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Cách nhận skin ván trượt Glo Technica trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham gia các sự kiện trong Free Fire và người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Phần thưởng của sự kiện gần đây nhất là một skin ván trượt màu tím tuyệt đẹp và ngay sau đây, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách nhận skin ván trượt Glo Technica trong Free Fire.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
Subway Surfers - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surfers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surfers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surfers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Runner Heroes 5/5 Game Endless Run vượt chướng ngại vật trên Mobile
  • Agent Dash 5/5 Chạy đua không ngừng nghỉ cùng siêu điệp viên Dash
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm