download Draw Hero 3D Cho Android

Draw Hero 3D

 Cho Android

Download Draw Hero 3D - Game đố vui vẽ vũ khí chống tội phạm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/05/2022

Draw Hero 3D là tựa game giải đố thú vị và hóc búa, nơi bạn sẽ phải vẽ các loại vũ khí khác nhau hoặc các hình dạng phù hợp để loại bỏ toàn bộ tội phạm và zombie trong mỗi level. Đôi khi bạn phải biết tận dụng tốt các đồ vật xung quanh để đạt được mục tiêu của mình. Mẹo quan trọng để chinh phục các câu đố là suy nghĩ một cách sáng tạo và dám nghĩ dám làm.


Nếu bạn gặp khó khăn trong việc loại bỏ các tên tội phạm và xác sống trong Draw Hero 3D, Taimienphi.vn đã chuẩn bị sẵn sự trợ giúp để bạn sử dụng bất cứ lúc nào với danh sách đáp án game Draw Hero 3D được chia sẻ dưới đây:



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Draw Hero 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Draw Hero 3D được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách khó nhằn trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Hãy tự mình nghĩ ra cách giải quyết và nếu không hiệu quả, bạn có thể tham khảo gợi ý từ Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • 3 loại vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kho vũ khí trong Cyberpunk 2077 khá đa dạng, bao gồm cả những loại vũ khí cực hiếm, vũ khí cận chiến cũng như vũ khí có khả năng gây sát thương cực lớn, hiệu ứng và kiểu dáng, ... . Dưới đây là danh sách những vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới
  • Danh sách vũ khí trong game Rules Of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ hấp dẫn ở hệ thống trang phục hay xe phong phú đa dạng, súng, rộng hơn là vũ khí trong Rules Of Survival là một điều vô cùng quan trọng, làm nên tính hấp dẫn của tựa game.
  • Rules of Survival chuẩn bị có thêm vũ khí mới "Nỏ"
    Game thủ tiếp tục được trải nghiệm những thú vị hấp dẫn đến từ tựa game sinh tồn đình đám hiện nay Rules Of Survival, Game mobile sắp cho ra mắt loại vũ khí độc đáo là nỏ với khả năng bắn trúng chuẩn
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Code Kiếm Vũ Thiên Hành Ca mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Code Kiếm Vũ Thiên Hành Ca cung cấp rất nhiều món đồ đáng giá dành cho các Tân Thủ, người chơi mới để vượt qua giai đoạn khởi đầu, đến với thế giới kiếm hiệp giang hồ cùng thánh khí, thần thú quý hiếm.
  • Top vũ khí Elden Ring tốt nhất và cách tìm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Elden Ring là trò chơi hành động nhập vai được rất nhiều người yêu thích khi sở hữu đồ họa tuyệt vời cùng lối chơi hấp dẫn. Để có thể vượt qua các thử thách trong Elden Ring dễ dàng bạn nên lựa chọn cho mình vũ khí mạnh nhất để có khởi đầu tuyệt vời hơn. Dưới đây là danh sách vũ khí Elden Ring tốt nhất và cách tìm.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Hero 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw hero 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Hero 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm