download Height Increase Cho Android

Height Increase

 Cho Android

Download Height Increase - Bài tập thể dục tăng chiều cao trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Height Increase là ứng dụng đem lại cho người dùng những bài tập thể dục để nâng cao chiều cao của mình, với nhiều bài tập thể dục phù hợp theo từng lứa tuổi được chia theo các cấp bậc như trên 18 tuổi hoặc dưới 18 tuổi, Height Increase có thể dành cho cả nam và nữ bên cạnh đó ứng dụng còn cung cấp cho người dùng một kế hoạch ăn để đạt được chiều cao lý tưởng.




Height Increase cung cấp các bài tập giúp tăng chiều cao được thiết kế theo các chuyên gia và đạt hiệu quả theo khoa học, người dùng sẽ được giới thiệu các bài tập từ dễ đến khó để rèn luyện thể lực, chương trình sẽ đưa ra các bài tập dành cho từng độ tuổi khác nhau như bài tập tăng chiều cao cho độ tuổi dậy thì, các bài tập cho người sau 18 tuổi hoặc các bé còn nhỏ.

height increase

Height Increase - Bài tập thể dục tăng chiều cao trên điện thoại

Height Increase không giới hạn độ tuổi người tập luyện, ngoài chế độ tập luyện thể dục chương trình còn đưa ra những gợi ý về chế độ dinh dưỡng để ăn kiêng hoặc giúp tăng chiều cao tốt nhất, với bài tập và kế hoạch dinh dưỡng sau 8 tuần thực hiện người dùng sẽ đạt được chỉ số chiều cao có sự thay đổi tích cực.

Lời nhắc hằng ngày sẽ giúp người dùng có những buổi tập hợp lý cho mình, chế độ theo dõi giờ ngủ theo biểu đồ sẽ giúp người dùng quan sát được số giờ ngủ lý tưởng cho bản thân hoặc con cái để đạt được chiều cao lý tưởng hơn, nếu bạn muốn tăng trưởng chiều cao của bản thân hoặc của con cái mà không sử dụng đến các thực phẩm chức năng thì Height Increase là gợi ý khá phù hợp. Bên cạnh đó người dùng có thể tham khảo thêm các ứng dụng tập tăng chiều cao khác được giới thiệu trên taimienphi, đây là những ứng dụng luyện tập tăng chiều cao khá hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.

 

Những tính năng chính của Height Increase:

 

- Cung cấp các bài tập giúp tăng trưởng chiều cao

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng chiều cao, giảm cân

- Lên lịch nhắc để tập luyện

- Các bài tập phù hợp theo từng lứa tuổi khác nhau


Liên kết tải về - [9.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Height Increase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat height increase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Height Increase Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm