download Hide & Seek City cho Android

Hide & Seek City

 cho Android

Download Hide & Seek City - Ứng dụng tìm hình ảnh ẩn hấp dẫn cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2022

Hide & Seek City là ứng dụng được xây dựng từ cuốn sách hình ảnh ẩn khá nổi tiếng Hide and Seek City, tải Hide & Seek City và khám phá các hoạt động thú vị ẩn sau những tòa nhà, công trình của thành phố Seek.


Giới thiệu Hide & Seek City:

Hide & Seek City là cuốn sách khá nổi tiếng dành cho trẻ em yêu thích khám phá. Điều thú vị của cuốn sách này đó là nó đi kèm với một chiếc kính lúp đặc biệt và khi bạn dùng nó để soi lên các hình ảnh sẽ nhận thấy rất nhiều hoạt động thú vị ẩn chứa trong đây. Dựa vào ý tưởng này, các nhà lập trình đã cho ra mắt ứng dụng cùng tên Hide & Seek City cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

hide seek city

Download Hide & Seek City - Ứng dụng tìm hình ảnh ẩn hấp dẫn cho Android

Thay vì sử dụng chiếc kính lúp thật, người dùng Hide & Seek City sẽ có một chiếc kính lúp ảo. Khi di chuyển kính lúp đến các hình ảnh, bạn cũng sẽ nhận thấy các hoạt động ẩn đằng sau nó. Chẳng hạn như đằng sau bức tường là những con người đang làm việc, ẩn sau lùm cây là những chú chim, những loài động vật với hoạt động ngộ nghĩnh, vui nhộn.... Hide & Seek City chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị chưa từng thấy.

Các tính năng chính của Hide & Seek City:

- Ứng dụng mô phỏng cuốn sách khám phá hình ảnh ẩn

- Các hình ảnh được trích xuất nguyên bản từ sách

- Hình ảnh ẩn động thú vị và hài hước

Ứng dụng liên quan:

Goodreads là ứng dụng dành cho những người yêu sách có thể tìm kiếm nhiều đầu sách của các tác giả nổi tiếng, Goodreads cho phép bạn tương tác với hơn 40 triệu người dùng, tiếp cận hơn 1,1 tỷ đầu sách, kết bạn với những tác giả hay thành viên tích cực.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide & Seek City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide & seek city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide & Seek City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm