download Google cho Android

Google

 cho Android

Download Google - Công cụ tìm kiếm trên thiết bị di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2022

Google là một trong những công cụ tìm kiếm được sử dụng để tìm các thông tin như hình ảnh, trang web, bản đồ,... trên tất cả thế giới. Google còn tạo ra rất nhiều các tiện ích giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn và có thể tải các nội dung mình mong muốn.


1. Giới thiệu về công cụ tìm kiếm Google

Google cho phép bạn tìm kiếm tin tức, dự báo thời tiết, tin thể thao và thậm chí là tìm kiếm mà không cần gõ phím thông qua giọng nói. Sử dụng Google càng nhiều, ứng dụng sẽ mang lại cho bạn kết quả ngày càng tốt hơn. Hỏi hoặc yêu cầu Google "Gần đây có nhà hàng nào ngon?", "Kiện đồ của tôi ở đâu", "Nhắc tôi gọi cho mẹ vào lúc 5h chiều". Bạn chỉ cần ra lệnh bằng gọng nói thay vì gõ phím: nói "Ok Google" trên màn hình bất kỳ và hỏi câu hỏi, Google sẽ nói cho bạn câu trả lời.

download google

Google, công cụ tìm kiếm thông tin, địa chỉ, tìm bằng giọng nói

Google cá nhân hóa feed (bảng tin) của bạn theo sở thích, thông báo tin thời tiết, tin tức và tình hình giao thông vào buổi sáng dựa trên vị trí; hỗ trợ cập nhật tin thể thao, phim ảnh và các sự kiện.

2. Những tính năng nổi bật của Google

Tìm kiếm bằng giọng nói đáng tin cậy

Tính năng giọng nói của Google Search cho phép bạn tìm đường, gửi email, thiết lập nhắc nhở, tìm câu trả lời nhanh cho câu hỏi, phát audio/video, cài báo thức và nhiều hành động khác. Nhờ có độ chính xác cao và tính dễ truy cập, bạn chỉ cần chạm vào nút mic hoặc nói "Ok Google" để bắt đầu, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết sử dụng Ok Google trên Android trên mục thủ thuật của taimienphi. Đây là tính năng tuyệt vời khi bạn lái xe hoặc làm việc trong văn phòng.

Google Now

Google Now là tính năng thông minh được tích hợp trong Google, có khả năng xác định vị trí và theo dõi kết quả tìm kiếm để cung cấp cho bạn thông tin cá nhân hóa trong thời gian thực, chẳng hạn như tin thời tiết tại nhà và nơi làm việc, thông tin giao thông quan trọng, bao gồm tuyến đường thay thế, trận đấu mới nhất của đội bạn yêu thích, v.v... Bạn sẽ phải ngạc nghiên về hiệu quả sử dụng Google Now mang lại và sự hữu ích trong công việc hàng ngày.

Bộ lọc tìm kiếm tiện dụng

Ở cuối cửa sổ ứng dụng Google, bạn sẽ thấy một thanh công cụ, cho phép tìm kiếm loại nội dung nhất định, chẳng hạn như ảnh, video, bản đồ, tin tức, v.v...

tai google

Google ứng dụng tìm kiếm nổi tiếng

Làm việc với trình duyệt

Google cần có một trình duyệt để mở kết quả tìm kiếm, điều này có nghĩa là bạn cần chuyển đổi giữa ứng dụng và trình duyệt.

Đánh giá chung

Google là ứng dụng học tập hỗ trợ công việc tìm kiếm dữ liệu trở nên dễ dàng hơn, cung cấp tính năng giọng nói tiên tiến, Google Now thông minh để cá nhân hóa thông báo và cập nhật, mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

Những tính năng chính của ứng dụng Google:

- Công cụ tìm kiếm trên các thiết bị di động
- Tìm kiếm bằng giọng nói đáng tin cậy
- Tích hợp Google Now
- Bộ lọc tìm kiếm tiện dụng
- Làm việc với trình duyệt trên thiết bị

3. Công cụ liên quan

Google Play services được sử dụng để cập nhật các ứng dụng được cung cấp bởi Google và những ứng dụng mà bạn tải về từ Google Play, để các ứng dụng trên điện thoại của bạn hoạt động ổn định, các bạn không nên gỡ bỏ Google Play services khỏi thiết bị của mình.

 


Liên kết tải về - [608.01KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voice Search 3/5 Ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói cho điện thoại Android
  • Yahoo Search 3/5 Công cụ tìm kiếm từ Yahoo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm