download High School BFFs Cho Android

High School BFFs

 Cho Android

Download High School BFFs - Game trang điểm cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2020

High School BFFs là Game thời trang hấp dẫn dành cho di động, nơi bạn được thỏa sức trang điểm và phối đồ cho các sinh viên đại học. High School BFFs phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn, những fan đam mê thời trang đích thực.


Giới thiệu High School BFFs:

Tham gia High School BFFs, người chơi sẽ được trang điểm cho các fashionista trong trường. Chọn cách trang điểm và các nét mặt, áo sơ mi, áo vét, áo khoác, váy, quần, nón, kiểu tóc và phụ kiện. Tạo kiểu cho những bạn sinh viên dễ thương mà không bị khóa hoặc không phải mua trong ứng dụng. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí, chỉ cần download và chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn.

high school bffs

Download High School BFFs - Game trang điểm cho điện thoại Android

Hãy thử thay đổi diện mạo không hợp thời trang của một sinh viên đại học với cặp kính lỗi thời. Hoặc thay vào đó, hãy tạo ra một số hình ảnh của fashionsta phổ biến với danh hiệu nữ hoàng đêm tiệc tốt nghiệp và sự nghiệp của một siêu mẫu trên sân khấu. Hoặc bạn có thể tạo ra trang phục và diện mạo tuyệt vời hơn trong game thời trang này. Là một nhà thiết kế trang phục và chuyên gia làm đẹp, bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của mình.

Các tính năng chính của High School BFFs:

- Trang điểm cho các sinh viên trong trường.

- Thay đổi diện mạo với cặp kính thời trang.

- Chuẩn bị bộ đồ thời trang cho đêm tốt nghiệp.

- Trang điểm cho siêu mẫu trên sân khấu.

Game liên quan:

Beauty Idol cũng là game thời trang được giới game thủ khá ưa chuộng, nhất là các fan nữ, giao diện Beauty Idol được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng giúp người chơi thao tác dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Top 5 game giống Brawlhalla trên Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rumble Arena - Super Smash Legends và Light In Chaos: Sangoku Heroes là 2 trong số các tựa game đối kháng, game đấu trường, có lối chơi khá giống với BrawlhallaM trên Android. Điểm cộng của các tựa game này là chạy mượt trên các thiết bị cấu hình thấp.
  • Top 5 game Android chơi dịp Giáng Sinh hay nhất
    Không khí Giáng Sinh đang đến gần, cùng với đó các nhà phát triển game cũng cho ra mắt một loạt các sự kiện mới nhân dịp dịp lễ này kèm theo các phần thưởng và vật phẩm giá trị. Dưới đây
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Code Nonstop Game Chiến Binh Cyber mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang chơi Nonstop Game - Chiến Binh Cyber trên Android và iOS, trò chơi đã bổ sung thêm tính năng nhập GiftCode, ngay bây giờ game thủ nhập Code game Nonstop Game nhận ngay Tướng 5 sao, Chìa khóa Vàng, Tiền và điểm kinh nghiệm.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High School BFFs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high school bffs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High School BFFs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm