download Dress Up Fashion Design Studio Cho iPhone

Dress Up Fashion Design Studio

 Cho iPhone

Download Dress Up Fashion Design Studio - Game thiết kế trang phục, sáng tạo thời trang mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Dress Up Fashion Design Studio là tựa game thời trang miễn phí cho di động phù hợp với các bạn gái yêu thích công việc makeup, làm đẹp, hãy cùng tham gia Dress Up Fashion Design Studio để cùng với hàng triệu cô gái trên khắp thế giới thể hiện kỹ năng phối đồ sáng tạo tuyệt vời của mình.



Nếu đã từng biết đến những tựa game nổi tiếng như Sutudio thiết kế hình xăm hay Diva thời trang thì nay bạn sẽ được làm quen với tựa game thời trang mới chưa từng xuất hiện trước đó mang tên Dress Up Fashion Design Studio. Bạn đã sẵn sàng để làm thế giới thời trang kinh ngạc với phong cách độc đáo của mình chưa?

dress up fashion design studio

 

Tải Dress Up Fashion Design Studio cho Android - Game thời trang hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Dress Up Fashion Design Studio, người chơi sẽ được vào vai một nhà tạo mẫu mới vào nghề. Tuy vậy bạn sẽ phải thiết kế những bộ trang phục đẹp nhất cho những nhân vật nổi tiếng, những siêu mẫu hay ông trùm kinh doanh. Giới thượng lưu muốn bạn là Stylist độc quyền của họ để phục vụ cho các buổi ra mắt phim, gala hàng năm, họp báo và nhiều dịp quan trọng khác.

Sky Islands là tựa game mà chắc hẳn nhiều bạn gái cũng sẽ rất thích nhờ lối chơi nhập vai, thời trang kết hợp xây dựng nông trại, trong Sky Islands bạn sẽ có được trải nghiệm chưa từng có trên bất kỳ trò chơi nào.

dress up fashion design studio 2

Tải Dress Up Fashion Design Studio cho iPhone - Game thiết kế trang phục, sáng tạo thời trang mới

Người chơi Dress Up Fashion Design Studio có thể cạnh tranh 1vs1 với những người chơi khác trong cuộc chiến thời trang và nhận kết quả cho người chiến thắng ngay lập tức. Hơn nữa, bạn còn được tham gia các sự kiện thú vị hoặc thậm chí có thể mua trang phục của đối thủ nếu thích nó.

Princess Fashion Salon cũng là tựa game làm đẹp phù hợp với các bé gái yêu thích công việc trang điểm và mặc đồ búp bê, Princess Fashion Salon giúp bé tìm hiều các công việc của một thợ trang điểm đồng thời thỏa sức thể hiện khả năng kết hợp các kiểu trang phục của mình.


Liên kết tải về - [339,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Tên roblox hay, tên game Roblox ngầu, đẹp, kí tự đặc biệt
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Là gamer thật không gì thú vị hơn khi bạn sở hữu một nickname hay và nổi bần bật giữa cộng đồng người chơi. Vì thế, nếu đang theo đuổi tựa game Roblox, thì danh sách 50+ tên Roblox hay nhất dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy duyệt tìm để chọn ra 1 cái tên ấn tượng để thiết lập danh tính, gây ấn tượng với người chơi khác đồng thời thể hiện được cá tính chơi game của cá nhân bạn nhé!
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dress Up Fashion Design Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dress up fashion design studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dress Up Fashion Design Studio Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm