download Nonstop Game Cho Android

Nonstop Game

 Cho Android

Download Nonstop Game - Game thẻ tướng phong cách hoạt hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/05/2022

Nonstop Game: Chiến Binh Cyber là tựa game thẻ tướng phong cách hoạt hình kết hợp lối chơi nhàn rỗi, trong đó bạn sẽ chiêu mộ hơn 150 anh hùng đến từ các chiều không gian khác nhau và tạo ra một đội quân gồm các chiến binh mạnh mẽ nhất, đối đầu các thế lực bóng tối hắc ám.


1. Giới thiệu Nonstop Game

Nonstop Game mang đến số lượng khổng lồ các anh hùng được chia làm 5 chủng tộc với sức mạnh khắc chế lẫn nhau. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập họ để tạo thành đội quân mạnh nhất, không ngừng nâng cấp, tiến hoá, tái tạo... Lối chơi idle không yêu cầu nhiều đến sự can thiệp của người chơi bởi đội quân của bạn sẽ tự động chiến đấu.

tai nonstop game

Nonstop Game, Game thẻ tướng phong cách hoạt hình

Nonstop Game còn có hệ thống bản đồ phong phú cho người chơi thỏa sức khám phá, các nhiệm vụ hấp dẫn gồm đánh bại quái vật trên đường đi, khiêu chiến boss... Những trận đấu PvE, PvP sẽ mang về cho bạn nhiều trang bị, kho báu hữu ích để chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo. Tham khảo những mã code Nonstop Game mới nhất để nhận quà giá trị trước khi đăng nhập chơi game.

2. Game liên quan

Còn Vampyr là game hành động nhập vai khai tác đề tài ma cà rồng được nhiều người yêu thích, nơi bạn sẽ hóa thân thành một vị bác sĩ bị biến thành ma cà rồng vừa chế ngự bản chất khát máu vừa phải khơi dậy trách nhiệm và tinh thần của một y bác sĩ, Vampyr có khá nhiều cảnh máu me bạo lực nên cảnh báo những người yếu bóng vía không nên chơi.


Liên kết tải về - [98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Nonstop Game Chiến Binh Cyber mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang chơi Nonstop Game - Chiến Binh Cyber trên Android và iOS, trò chơi đã bổ sung thêm tính năng nhập GiftCode, ngay bây giờ game thủ nhập Code game Nonstop Game nhận ngay Tướng 5 sao, Chìa khóa Vàng, Tiền và điểm kinh nghiệm.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code game Lord of Heroes mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Lord of Heroes là một trong những game thẻ tướng chơi theo lượt có thiết kế đồ họa phong cách hoạt hình Hàn Quốc đang được rất nhiều người chơi tham gia. Để chiêu mộ được những anh hùng xuất sắc, bạn có thể sử dụng mã Code Lord of Heroes để nhận thêm những phần thưởng từ nhà phát hành nhé.
  • Đánh giá Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game nhập vai thẻ tướng với lối chơi quen thuộc, bối cảnh thế giới thần thoại phương Đông đầy màu sắc, đặc biệt Đạo Hữu Xin Dừng Bước là sự kết hợp nội dung từ những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng và Sơn Hải Kinh. Vậy Đạo Hữu Xin Dừng Bước có gì đặc sắc, hãy cùng đọc những đánh giá game Đạo Hữu Xin Dừng Bước dưới đây để hiểu hơn về game.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách tải và chơi Vũ Trụ Phong Thần 3D trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game chiến thuật thẻ tướng mới ra mắt Vũ Trụ Phong Thần 3D đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại game này hãy tải và chơi Vũ Trụ Phong Thần 3D để thử tài sắp xếp đội hình tướng lĩnh ngay nhé.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nonstop Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nonstop game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nonstop Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm