download Girls Fashion Dress Up Salon cho Windows 10

Girls Fashion Dress Up Salon

 cho Windows 10

Download Girls Fashion Dress Up Salon - Game mặc đồ cho búp bê

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/07/2019

Girls Fashion Dress Up Salon là game thời trang khá thú vị dành cho trẻ em đặc biệt là các bé gái. Girls Fashion Dress Up Salon giúp bé thể hiện khả năng lựa chọn quần áo và phối thành những bộ đồ đẹp nhất. Bạn được làm chủ một tủ đồ với nhiều loại váy áo khác nhau, hãy biến nhân vật của mình trở nên nộng lẫy hơn.


Trong Girls Fashion Dress Up Salon bạn sẽ được lựa chọn một trong 4 nhân vật dễ thương để thực hiện việc phối đồ cho bạn bao gồm: Blossom, Bella, Violet và Emma. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu diện mạo và cá tính riêng. Người thì có mái tóc nâu đỏ đầy cá tính, người thì có mái tóc ngắn nhuộm hightlight sành điệu. Hoặc người khác thì sở hữu mái tóc vàng bồng bềnh. Vì vậy người chơi cần phải biết kết hợp giữa những bộ trang phục và diện mạo một cách cân đối và hài hòa.

Nữ Hoàng Lấp Lánh cũng là tựa game mới đang khá hot của dòng game thời trang, trong đó người chơi được trải nghiệm với nhiều phong cách thời trang từ cổ điển đến hiện đại, tạo hình nhân vật trong game Nữ Hoàng Lấp Lánh rất bắt mắt, người chơi còn được cạnh tranh trực tuyến với những người chơi khác trong lĩnh vực thời trang 

girls fashion dress up salon

Download Girls Fashion Dress Up Salon - Game mặc đồ cho búp bê

Ngoài việc thay quần áo thì trong Girls Fashion Dress Up Salon, người chơi còn phải học cách trang điêm. Bạn sẽ làm thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của nhân vật bằng kiểu tóc và màu tóc mới, chọn màu mắt, đánh son, má hồng... Tiếp đến là phần thay đồ, bạn được thỏa sức lựa chọn quần áo, váy, giày và phù kiện... thoải mái mix đồ cho nhân vật để tổng thể hoàn hảo. Hãy chọn trang phục và phụ kiện theo tông màu nhất định hoặc tạo phong cách mới cho nhân vật. Những bộ trang phục bắt mắt, nhiều màu sắc, nhiều phong cách cũng xuất hiện trong game Nữ Hoàng Lấp Lánh nói trên.

Bus Driver Simulator là game mô phỏng lái xe tải được nhiều người chơi đặc biệt yêu thích. Trong Bus Driver Simulator, bạn sẽ được đóng vai một tài xế lái xe tải với trải nghiệm ngồi sau vô năng hết sức sống động và chân thực.

girls fashion dress up salon 2

Tải Girls Fashion Dress Up Salon - Game mix đồ cho bé

Tải Girls Fashion Dress Up Salon không chỉ mang lại cho các bé những giây phút giải trí vui vẻ, trò chơi còn có tính giáo dục cao, giúp các bé học cách nhận biết và phân biệt màu sắc, gọi tên từng trang phục, phụ kiện, bộ phận trên khuôn mặt và phối hợp chúng với nhau sao cho hợp lý.

Cùng với những tựa game thời trang như Nữ Hoàng Lấp Lánh hay Girls Fashion Dress Up Salon thì dòng game cổ điển như game kim cương hay còn gọi là game Bejeweled cũng rất thu hút, với nhiều tuỳ chọn chế độ chơi, game kim cương mang đến cho người chơi những phút giải trí khá thoải mái khi chơi cùng bạn bè hoặc máy tính.


Liên kết tải về - [16,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girls Fashion Dress Up Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girls fashion dress up salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girls Fashion Dress Up Salon cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm