download Hợp đồng gia sư Phiên bản doc

Hợp đồng gia sư

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng gia sư - Hợp đồng thuê giáo viên dạy tại nhà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/09/2017

Thuê gia sư là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh hiên nay nhằm giúp cho con em mình có thêm một người hướng dẫn để có được những phương pháp học tập giúp cho việc học tiến bộ, hợp đồng gia sư sẽ được sử dụng trong trường hợp này.


Sự hợp tác nào cũng cần phải có hợp đồng để làm căn cứ pháp lý nhằm tránh được những mâu thuẫn và tranh chấp về quyền lợi, trong đó, hợp đồng gia sư sẽ được ký giữa phụ huynh và người làm gia sư nhằm quy định một số điều khoản mà hai bên phải thực hiện trong thời hạn hợp đồng, đồng thời, quy định quyền lợi mà hai bên sẽ được đảm bảo. Đối với các bạn sinh viên đi làm gia sư, hợp đồng gia sư là điều rất cần thiết giúp các bạn tránh được những rắc rối sau khi kết thúc sự hợp tác.

Với những ai đang cần đăng ký dịch vụ tên miền, các bạn xem mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền nhằm đảm bảo được những lợi ích pháp lý tối đa cho mình trong quá trình sử dụng dịch vụ, nội dung của mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền ghi rõ tên miền mà các doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng, giá cả và phương thức thanh toán dịch vụ..

hop dong gia su

Hiện nay, tình trạng các bạn sinh viên đi làm gia sư bị lừa rất nhiều, hoặc có những trường hợp gia sư không thực hiện đúng trách nhiệm của mình đối với học sinh, vì vậy, hợp đồng gia sư sẽ là một loại giấy tờ cần thiết nhằm đảm bảo cho các nghĩa vụ, trách nhiệm được thực hiện đầy đủ, đồng thời, các bên tham gia cũng có được những quyền lợi cuối cùng mong muốn. Các điều khoản trong hợp đồng gia sư do các bên tự động thỏa thuận, vì vậy, khi tham khảo mẫu hợp đồng gia sư, các bạn có thể bổ sung hoặc thay đổi một số nội dung có trong đó để đưa ra trao đổi, thỏa thuận với bên đối tác hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho mình.

Trên đây là mẫu hợp đồng gia sư, các bạn nên tham khảo để nắm bắt được một số nội dung của hợp đồng, qua đó, bạn có thể có được những quyền lợi chính đáng cho bản thân khi tham gia bản hợp đồng này. Bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức được sử dụng khi các doanh nghiệp có nhu cầu về bảo lãnh, nội dung của hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức nói đến các quy định bảo lãnh hạn mức một cách cụ thể, rõ ràng, giúp cho hoạt động cấp bảo lãnh hạn mức được diễn ra trong thời gian ngắn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng gia sư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng gia sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng gia sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng gia sư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm