download Hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập Phiên bản doc

Hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập - Hợp đồng thỏa thuận về việc thực tập của sinh viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2017

Hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập được ký kết giữa nhà trường và các cơ sở nơi cử sinh viên đến thực tập, trong đó, hai bên sẽ chủ động thỏa thuận một số nội dung cụ thể liên quan đến trách nhiệm và quyền lợi đối với các bên tham gia.


Việc cử sinh viên đi thực tập tại các cơ sở giúp cho các bạn sinh viên có thể vận dụng những kiến thức mà mình đã được học vào thực tế, đồng thời, giúp các bạn có được những kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ cho việc xin việc làm của các bạn sau này, trong đó hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập là một văn bản cần thiết để ghi lại một số nội dung thỏa thuận giữa nhà trường và cơ sở thực tập, đồng thời đưa ra những yêu cầu cụ thể đối với các bạn sinh viên để các bạn có căn cứ thực hiện đúng với những quy định chung đề ra.

Khi gần kết thúc các học phần, các sinh viên cần có mẫu đơn xin thực tập và trong bất cứ trường hợp nào, thực tập bắt buộc phải có sự cho phép của các cơ quan, đơn vị thực tập cho nên mẫu đơn xin thực tập là rất cần thiết để cho bạn có cơ hội được làm việc tại cơ quan đó.

hop dong huong dan sinh vien thuc tap

Khi tham gia hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập, bên nhận sinh viên thực tập cũng sẽ nhận được quyền lợi nhất định, được nhà trường thanh toán phí hướng dẫn thực tập tương ứng với mỗi bạn sinh viên. Trong hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập, hai bên cũng chủ động thỏa thuận mức phí, thời hạn thanh toán, phương thức thanh toán cụ thể,... Ngoài ra, trách nhiệm của hai bên cũng được ghi rõ ràng, chi tiết trong hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập để hai bên thực hiện.

Bên cạnh mẫu hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập, nhà trường có thể tham khảo thêm mẫu giấy giới thiệu thực tập để gửi sinh viên thực tập đến các cơ quan thực tập, trong mẫu giấy giới thiệu thực tập cần ghi đầy đủ những thông tin liên quan đến sinh viên và gửi lời đề nghị các cơ quan thực tập hướng dẫn, giúp đỡ để các bạn sinh viên có thể hoàn thành được kỳ thực tập của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 3 mẫu bản cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bản kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp được hiểu là văn bản xác nhận việc thực hiện nội quy trường lớp của các em học sinh. Việc ký vào Bản cam kết sẽ giúp các em học sinh nắm được nội quy, quy chế của nhà trường và thực hiện đúng, giúp nề nếp của lớp đi lên. Sau đây là chi tiết các mẫu, nội dung bản cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp mới nhất, mời các bậc phụ huynh, các em học sinh tham khảo, tải về.
  • Giải toán lớp 6 tập 1 trang 85 quy tắc dấu ngoặc, bài 57, 58, 59, 60
    Giải bài tập trang 85 SGK Toán 6 tập 1 quy tắc dấu ngoặc bao gồm những hướng dẫn về cách giải và đáp số bài 57, 58, 59, 60 trang 85 SGK, cung cấp tài liệu ôn tập kiến thức, thực hành giải bài tập
  • Cách tính thời gian nghỉ bù của bác sĩ trực 24 giờ
    Câu hỏi cách tính thời gian nghỉ bù của bác sĩ trực 24 giờ như thế nào? Quy định về nghỉ bù đối với chế đọ thường trực ngành y tế 24/24 giờ? được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giải đáp
  • Kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Thầy cô không chỉ là những người truyền dạy kiến thức mà còn là những người có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của mỗi người, các em cùng tham khảo những bài văn mẫu kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em để thấy được tình cảm yêu mến, kính trọng của các bạn học sinh đối với thầy cô giáo của mình.
  • Tả một người bạn mà em yêu quý nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với đề văn tả một người bạn thân của em, các em học sinh cần sử dụng các mẹo, thủ thuật viết văn tả người hay, cuốn hút để có thể miêu tả rõ nét những điểm đáng yêu trong tính cách, ngoại hình của người bạn của mình. Những dòng văn, câu từ miêu tả một người bạn mà em yêu quý nhất trong bài viết dưới đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để các em tham khảo và bổ sung vào bài tập làm văn tả một người bạn thân của mình.
  • Bảng nội quy lớp học mầm non, tiểu học, THCS, THPT
    Nội quy lớp học đề cập đến nhiều khía cạnh khác nhau như trang phục, hành vi và những yêu cầu bắt buộc trong lớp học cũng như khi đến trường. Tất cả học sinh phải tuân thủ nội quy này. Bài viết cung
  • Giải Toán 11 trang 46
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Qua phần Giải Toán 11 trang 46 SGK Đại số và Giải tích 11 - Quy tắc đếm, các em học sinh sẽ được tìm hiểu và làm quen với một phần nội dung kiến thức mới mẻ, quy tắc đếm tưởng chừng là kiến thức đơn giản nhưng thực chất nó khá phức tạp và dễ nhầm lẫn. Bởi vậy, các em có thể tham khảo những gợi ý giải bài tập sách giáo khoa của chúng tôi dưới đây để biết cách làm các bài tập cho đơn giản nhất và hoàn thiện phần kiến thức còn thiếu hụt của bản thân.
  • Giải Toán lớp 4 trang 116, bài 1,2
    Giải Toán lớp 4 trang 116 quy đồng mẫu số các phân số bao gồm đáp số và phương pháp giải chi tiết, giúp các em học sinh ôn tập, hệ thống hóa kiến thức và thực hành giải các dạng bài tập về quy đồng
  • Giải bài tập trang 62, 63 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài học iải bài tập trang 62, 63 SGK Đại Số 10 - Phương trình quy về phương trình bậc nhất, bậc hai được coi là một trong số những dạng kiến thức không quá khó, các bạn học sinh hoàn toàn có thể ôn tập cũng như củng cố kiến thức lý thuyết cũng như tiến hành giải toán lớp 10 dễ dàng hơn. Thông qua hệ thống hướng dẫn và giải bài tập dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ việc học tập của các bạn tốt nhất. Mời các bạn cùng theo dõi
  • Hướng dẫn viết Bản tường trình về việc vi phạm nội quy
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách viết bản tường trình về việc vi phạm nội quy đầy đủ, chi tiết nhất, qua hướng dẫn viết Bản tường trình về việc vi phạm nội quy các bạn cũng dễ dàng trình bài và hoàn thiện theo đúng trình tự và quy định của cơ quan. Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ theo quy định mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Miễn nhiệm cán bộ không phải là một trong các hình thức xử lý kỷ luật, nhưng lại có ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cán bộ. Vì vậy, chỉ khi có quyết định miễn nhiệm cán bộ thì cán bộ mới thôi giữ chức vụ của mình. Vậy, mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ cần viết trong trường hợp nào?
  • Tả chị gái yêu quý của em
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tả một người thân của em là đề văn phổ biến, thường được sử dụng trong các dạng bài tập làm văn của học sinh lớp 5. Để ôn tập kiến thức, chuẩn bị tốt cho các bài văn miêu tả trên lớp, các em cần tham khảo thêm dàn ý, văn mẫu tả về chị gái chi tiết trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Điểm chuẩn Đại học Quy Nhơn năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thông tin về Điểm chuẩn Đại học Quy Nhơn năm 2022 ở tất cả các phương thức xét tuyển được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây. Các em hãy cùng tham khảo để có thêm những thông tin tuyển sinh hữu ích.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng hướng dẫn sinh viên thực tập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm