download Hotel Management System Full Board  7.90

Hotel Management System Full Board

  7.90

Download Hotel Management System Full Board - Quản lý hoạt động khách sạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2022

Hotel Management System Full Board là phẩn mềm quản lý khách sạn được phát triển nhằm hỗ trợ các nhà quản lý, chủ khách sạn và người làm việc trong môi trường khách sạn tổ chức các công việc thường nhật liên quan đến khách hàng, việc đặt phòng, đặt bàn khách sạn, dịch vụ khách sạn và phòng khách sạn.


Tính năng đầu tiên cần nhắc đến của Hotel Management System Full Board là khả năng tạo nhiều phòng với các thông tin như loại phòng, mã phòng, khả năng chứa người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, loại giường và số lượng phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thống kê các phòng cấm hút thuốc và bổ sung thêm các thông tin cần thiết khác trong ô miêu tả của phần mềm.


Hotel Management System Full Board
Download Hotel Management System Full Board - Phần mềm Quản lý hoạt động khách sạn

 

Hotel Management Solution cũng là phiên bản khác của phần mềm quản lý khách sạn, cho phép bạn theo dõi hoạt động của tất cả các bộ phận như lễ tân, bộ phận kinh doanh, thu ngân, kế toán... bên cạnh đó Hotel Management Solution còn kiểm soát tình hình đặt phòng từ khách hàng, quá trình thanh toán,

Ngoài ra, Hotel Management System Full Board còn cho phép bạn nhập các hạng mục dịch vụ không giới hạn cùng tên, mã, loại, đánh giá và đoạn mô tả ngắn cũng như thêm các thông tin liên quan đến khách hàng như tên, địa chỉ email, giới tính, công ty, chức vị, quốc tịch, địa chỉ nhà ở và loại hình khách hàng (người liên hệ, nhân viên, v.v), kiểm tra ngày nhận và trả phòng, phương thức thanh toán (tiền mặt hay thẻ tín dụng), v.v.

bHotel Easy cũng là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay, ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Các tính năng chính của Hotel Management System Full Board:

- Quản lý khách sạn.

- Quản lý đặt phòng khách sạn.

- Tạo thông tin liên quan đến phòng khách sạn và khách hàng.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Hotel Management System Full Board - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Management System Full Board được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel management system full board là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Management System Full Board 7.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm