download Skyhotel Mới nhất

Skyhotel

 Mới nhất

Download Skyhotel - Quản lý khách sạn online

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2017

Phần mềm quản lý khách sạn Online Skyhotel thực hiện quản lý kinh doanh khách sạn được thực hiện trên nền web với hệ thống trực tuyến giúp quản lý và giao lưu với khách hàng tốt hơn bằng hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel phù hợp với tất cả các mô hình kinh doanh khách sạn như nhà nghỉ, khách sạn nhỏ, chung cư, khách sạn lớn, resort, khách sạn 5 sao…


Skyhotel cho phép 1 tài khoản có thể tạo và quản lý nhiều khách sạn chính vì vậy phần mềm này phù hợp với việc quản lý nhiều chi nhánh khách sạn khác nhau, đáp ứng được nhu cầu mở rộng thêm mạng lưới khách sạn của người sử dụng, tất cả dữ liệu sẽ được trao đổi thông qua mạng internet mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin

Skyhotel tự động đồng bộ thời gian thực khi thực hiện, khách hàng check in và check out sẽ được tự động lấy thời gian theo thời gian hệ thống của máy tính, đảm bảo chính xác về giờ, mặt khác việc theo dõi trạng thái phòng của khách sạn được thực hiện tỉ mỉ, đưa ra danh sách các phòng trống, sơ đồ số phòng, giá phòng và loại phòng cho khách hàng lựa chọn, đưa ra sơ đồ trạng thái các phòng cụ thể, hỗ trợ đưa thông tin lên các trang đặt phòng trực tuyến booking online như agoda.com..


Skyhotel
Download Skyhotel - Phần mềm Quản lý khách sạn online

bHotel Easy là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều hệ thống khách sạn sử dụng hiện nay. Ưu điểm của bHotel Easy là hỗ trợ nhiều hoạt động trực tuyến, đồng thời có thể quản lý nhân viên, trích xuất báo cáo kinh doanh chi tiết.

Skyhotel quản lý việc đặt phòng từ trước theo các khách lẻ, hoặc khách đoàn, tự động cập nhật giờ nhận phòng cho khách phần mềm cho phép đặt số phòng lớn hơn số lượng phòng trống, tránh tình trạng có các khách hàng đặt mà không check in, mặt khác thông tin của các khách hàng đến check in được lưu trữ và lưu lại thời gian khách đến và khi khách trả phòng để lên thanh toán chính xác cho khách. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người dùng sẽ đơn giản hóa được các quy trình công việc của người quản lý.

Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel thực hiện quản lý giá cả phòng trong khách sạn theo từng khu vực khác nhau, thực hiện chỉnh sửa giá phòng dễ dàng cho các đợt khuyến mại, tạo danh sách giá mẫu cho khách sạn.

Kinh doanh khách sạn cũng đi kèm với một số mặt hàng cần thiết như nước uống, thuốc lá, đồ ăn, dịch vụ giặt là…chính vì vậy mà cũng có kho hàng, việc thực hiện quản lý kho hàng được Skyhotel xử lý thông minh thực hiện quản lý giá cả nhập, số lượng nhập và xuất hàng hóa, thông báo khi hàng trong kho còn quá ít để nhập thêm cho khách sạn.

Skyhotel tạo tài khoản và phân quyền chi tiết cho từng người sử dụng, tạo ra các nhóm phân quyền khác nhau ngoài ra bạn có thể thống kê và báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn, thống kê doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc theo từng năm, xuất báo cáo ra file excel.

Cafe HOSCO RMS cũng là phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả sử dụng lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây giúp cải thiện xử lý tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, Cafe HOSCO RMS còn có khả năng trích xuất các báo cáo dữ liệu cụ thể.

Những tính năng chính của Skyhotel:

- Quản lý hệ thống khách sạn

- Sử dụng cho mô hình khách sạn lớn và nhỏ

- Tự động cập nhật thời gian thực

- Theo dõi trạng thái các phòng trong khách sạn

- Quản lý thông tin khách hàng

- Quản lý kho hàng, thông báo hàng tồn kho

- Tạo tài khoản và phân quyền cho người dùng

- Báo cáo tình hình kinh doanh

- Trích xuất dữ liệu ra file exel


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Skyhotel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skyhotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyhotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skyhotel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm