download Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net - Quản lý đặt phòng, kinh doanh khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2018

Lựa chọn được một phần mềm quản lý khách sạn phù hợp sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức quản lý, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net để các bạn có được thêm gợi ý về một phần mềm quản lý khách sạn có thể giúp bạn hoàn thiện được những thao tác quản lý một cách nhanh chóng nhất.



Cũng tương tự như một số phần mềm quản lý khách sạn hiện có trên thị trường như phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft hay phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ, phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net cũng sở hữu chung những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý khách sạn, tuy nhiên, so với phần mềm quản lý khách sạn FosoSoft hay phần mềm quản lý khách sạn Việt AZ, phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net cũng có những ưu điểm nổi trội riêng nhằm tạo ra nét đặc trưng so với những phần mềm khác.


Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net
Download Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net - Phần mềm Quản lý đặt phòng, kinh doanh khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net sở hữu một số chức năng chính:

- Giúp người dùng có thể theo dõi thông tin khác hàng đặt phòng, số lượng phòng đã đặt, sơ đồ đặt phòng,... qua đó, có thể biết chính xác được số phòng trống để có thể sắp xếp khách đặt sau hợp lý.

- Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net giúp quản lý toàn bộ các hoạt động từ đặt phòng, nhận phòng, các dịch vụ sử dụng trong khách sạn cho đến khi trả phòng.

- Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net hỗ trợ thanh toán được đầy đủ và chính xác, qua đó, đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng và những thỏa thuận giữa khách sạn và khách hàng.

- Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net theo dõi doanh thu của khách sạn, qua đó, các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đúng đắn.

- Vsoft HMS.Net có khả năng phân quyền người sử dụng, giúp cho những thông tin trong nội bộ khách sạn được bảo mật một cách tuyệt đối.

Phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cũng được nhiều khách sạn sử dụng để ứng dụng cho các công việc cụ thể của mình, vừa là các hoạt động đặt phòng từ khách, vừa giúp theo dõi nhân viên, phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net hỗ trợ người quản lý nắm được tình hình kinh doanh khách sạn và đề ra được những chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

Những người được phân quyền sử dụng mới có quyền đăng nhập vào hệ thống phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Nett thông qua các tài khoản được cấp. Toàn bộ lịch sử thực hiện sẽ được hệ thống ghi chép lại nhằm tránh rủi ro trong quá trình xử lý, nhập liệu. Với những tính năng đó, các bạn hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống quản lý của phần mềm quản lý khách sạn Online này.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn vsoft hms.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Vsoft HMS.Net Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm