download HotSteps cho Android

HotSteps

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 10 MB
  • Đánh giá:        4★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 and up

Download HotSteps - Game nhảy vũ đạo đặc sắc trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2019

HotSteps là game nhảy vũ đạo đặc sắc trên di động được ưa chuộng tại các thị trường châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc Hàn Quốc và Đài Loan. Trò chơi sở hữu nền đồ họa đẹp mắt được thiết kế theo công nghệ 3D tiên tiến mang đến cho người chơi góc nhìn chân thực với độ chi tiết rất cao. Tải HotSteps cho điện thoại của mình bạn sẽ được thỏa sức thể hiện niềm đam mê của mình với những vũ điệu sôi động cùng những ca khúc hot nhất được cập nhật thường xuyên.


Tuy mới ra mắt nhưng HotSteps đã ngay lập tức thu hút sự tham gia của các game thủ đặc biệt là nữ bởi Hotsteps thuộc thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn.

HotSteps mô phỏng tuyệt đối đời thực với 3 chế độ nhảy độc nhất vô nhị: Nhảy Au, Nhay Beat và Nhảy Touch Bong Bóng. Đến với HotSteps, người chơi được trải nghiệm không chỉ những bước nhảy đam mêm, lắng nghe và thể hiện những ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc mà còn có thể kết nối với nhau thông qua tính năng định vị GPS, còn đối với người dùng máy tính, bạn hãy truy cập HotSteps 2 là webgame 3D thể loại âm nhạc casual để trải nghiệm những màn vũ đạo cực đỉnh.

hotsteps

HotSteps có lối chơi khá quen thuộc có nhiều điểm tương đồng với tựa game Audition nổi tiếng một thời. Người chơi tham gia sẽ được luyện tập các điệu nhảy, cách nhảy và tương tác với nhân vật của mình thông qua hệ thống điều khiển của game. Nhân vật trong game được thiết kế theo hình tượng anime đễ thương mang đậm phong cách Nhật Bản với những bộ thời trang lộng lẫy phù hợp với sở thích của nhiều game thủ.

Ngoài HotSteps, thì game thủ cũng có thể tham gia và trải nghiệm Au Mobile với những tính năng tương tự, Au Mobile là sân chơi thời trang âm nhạc số 1 cho giới trẻ hiện nay qua thế giới âm nhạc đầy màu sắc, sân khấu biểu diễn hoành tráng cùng những bộ trang phục thời thượng sang chảnh bậc nhất.

hotsteps 2

Không chỉ là một tựa game vũ đạo thông thường mà HotSteps còn đưa thêm những đoạn cốt truyện khá là hay có nội dung, chiều sâu với những hướng dẫn cơ bản các tính năng cho game thủ. Cùng với đó là đoạn lồng tiếng dễ nghe, khá hài hước giúp người chơi dễ dàng năm bắt nội dung trong game.

Highstreet 5 Client cũng là game nhảy Online thu hút đông đảo cộng đồng game thủ, tham gia vào Highstreet 5 Client bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới của thời trang, bạn bè và khiêu vũ, cùng rất nhiều bản nhạc với âm thanh vui nhộn và hình ảnh đẹp mắt, người chơi cũng có thể trò truyện với nhau. Cũng là một game hay về thời trang bạn có thể tham khảo đó là game Au Stars một game chuyên về vũ đạo, biểu diễn thời trang hay karaoke ngay trên mobile, một ứng dụng tích hợp rất nhiều tính năng. Au Stars dễ dàng cài đặt và sử dụng cho điện thoại, mang tới cho người chơi những trải nghiệm đam mê về bước nhảy và những ca khúc hay và hot nhất trên thị trường hiện nay. 

Các tính năng chính của HotSteps:

- Game nhảy có cốt truyện dành cho di động

- Đồ họa 3D tiên tiến chân thực

- Nhật vật anime dễ thương, sinh động

- Các bài hát hot nhất, mới nhất luôn được cập nhật

- Là game nhảy có tính năng PK duy nhất tại Việt Nam

- Hệ thống kết hôn đặc sắc


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy Bunny trong Truy Kích đơng giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều lợi ích trong game.
  • Cách chơi MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật, săn tiền mặt, quà khủng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn đang tìm cách chơi MoMo Jump, Siêu hội nhảy bật để tham gia sự kiện hot trúng thưởng do ứng dụng MoMo tạo ra, tham khảo cách chơi game MoMo Jump săn tiền mặt và quà khủng dưới đây để chơi game dễ dàng, hiệu quả.
  • Sửa lỗi Cốc cốc bị lỗi nhảy trang
    Sửa lỗi Cốc Cốc bị nhảy trang là cách duy nhất giúp bạn có thể thoải mái lướt web mà không bị làm phiền bởi quảng cáo. Đây cũng là cách chống tình trạng lỗi nhảy trang trên trình duyệt CocCoc.
  • Sửa lỗi bàn phím tự nhảy chữ
    Bàn phím bị nhảy chữ là một trong những lỗi mà chắc hẳn người dùng máy tính gặp phải không dưới một lần. Vậy đâu là nguyên nhân và cách sửa lỗi keyboard bị nhảy như thế nào? Các bạn hãy cùng tham
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Tổng hợp video nhảy Ghen Cô Vy
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các video nhảy Ghen Cô Vy hay nhất đến từ nhiều bạn đăng tải trên mạng giúp các bạn đọc có ý định tham gia vào cuộc thi Nhảy Ghen Cô Vy có ý tưởng cho điệu
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Sửa lỗi mất chữ, nhảy chữ khi sử dụng Vietkey
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vietkey được biết đến như một trong những công cụ gõ tiếng Việt được khuyên dùng tại các cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, đôi khi người dùng gặp lỗi mất chữ, nhảy chữ khi sử dụng Vietkey gây khó chịu. Vậy nguyên nhân là vì sao và liệu có cách nào để khắc phục hoàn toàn lỗi mất chữ, nhảy chữ khi sử dụng Vietkey?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HotSteps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotsteps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HotSteps cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm