download Truy kích 2.0

Truy kích

 2.0
Download    

Download Truy kích - Game bắn súng tương tự Đột Kích

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/03/2023

Truy Kích là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do VTC phát hành với đồ họa sắc nét, âm thanh sống động, tải Truy Kích để tham gia vào những màn đấu súng đỉnh cao cùng nhiều chế độ chơi và các giải đấu hấp dẫn.


1. Giới thiệu game Truy kích 

Truy kích là game bắn súng được nhiều game thủ yêu thích hiện nay nhờ cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối. Khi chơi game Truy Kích, bạn sẽ được lựa chọn hệ thống nhân vật phong phú để nhập vai, được sử dụng kho vũ khí đa dạng và hiện đại, và được chơi trên nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.

download Truy kích

tải truy kích - Phần mềm Game bắn súng nhập vai trên web đỉnh cao

Tham gia Truy Kích, người chơi không được yêu cầu lựa chọn một lớp nhân vật nào đó. Nếu muốn thay đổi ngoại hình, bạn có thể mua nhân vật tại cửa hàng. Mỗi khi đạt đến cấp độ cần thiết, bạn sẽ được phép mở khóa thêm súng mới. Với rất nhiều súng được cung cấp trong cửa hàng, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn để mua sắm và sử dụng.

Trong thời đại game bắn súng bùng nổ như hiện nay, Truy Kích đã chứng tỏ được giá trị của mình khi liên tục có mặt trong Top những game hay nhất do game thủ bình chọn, Truy Kích có lối chơi hấp dẫn, nhiều loại súng mới được cập nhật cũng như nâng cao khả năng chiến đấu cho game thủ trong mỗi bản cập nhật của mình, nếu bạn đam mê thể loại game này thì không thể bỏ qua Truy Kích được.

Truy kích là tự game bắn súng đỉnh cao trên máy tính, nay đã có cả trên điện thoại. Bạn là game thủ muốn tham gia các màn đấu súng hấp dẫn và đầy gay cấn, còn chần chờ gì nữa hãy tải Truy kích về máy tính và điện thoại để trải nghiệm các loại vũ khí chất, đỉnh với các màn đọ súng cực lôi cuốn nhé.

Game bắn súng Truy Kích nằm trong số các game hành động nhập vai hấp dẫn nhất hiện nay, mặc đù là webgame nhưng tải trò chơi Truy Kích vẫn mang lại cho game thủ những pha đấu súng hấp dẫn với hình ảnh, âm thanh sống động, đặc biệt, Truy Kích ít xảy ra tình trạng giật, lag là điểm cộng cho game.

Truy kích được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường và người chơi sẽ được mãn nhãn với những màn bắn súng kinh điển, nhiều loại súng ống, cùng hơn 50 bản đồ khác nhau thỏa sức cho bạn trổ tài ngắm bắn với đủ loại địa hình phức tạp. Truy kích cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn, cùng với hệ thống nhân vật khá phong phú để bạn trải nghiệm.

Cùng với Truy Kích thì Đột Kích cũng là tựa game bắn súng hấp dẫn không kém, những ai yêu thích game này sẽ không bỏ qua được sự kiện ra mắt Đột Kích 2 HD trong tháng 6/2021m, game sử dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine, các bạn có thể xem chi tiết về các chế độ chơi, bản đồ và nhân vật mới trong game qua bài viết của chúng tôi.

2. Thông tin chi tiết về game Truy Kích

2.1. Hệ thống Map - Bản đồ phong phú

Tải Truy Kích mang tới cho  người chơi hệ thống PvP - PvE khá đặc sắc, với số lượng bản đồ chiến đấu phong phú lên đến 50 map. Bên cạnh đó, các bản đồ trong game có địa hình rất phức tạp, nhiều ngõ ngách để người chơi có thể ẩn nấp, bất ngờ ập ra kết liễu đối thủ. Với hệ thống map đa dạng kết hợp với sự pha trộn, chỉnh sửa, Truy Kích đêm đến cho người chơi những bản đồ chơi nổi tiếng trong CS và Sudden Attack.

2.2. Hệ thống vũ khí đa dạng

Một điểm nổi bật nữa phải kể đến ở Download Truy Kích đó là kho khí tài đa dạng. Trong đó, không thể không kể đến một số vũ khí huyền thoại như AK47 Silver, Ice-front M4A1, AK47 Yanhuang, M247 Silver... thêm nữa là hệ thống vũ khí cận chiến cũng đồ sộ không kém với nhiều mẫu mã khác nhau từ dao găm, rìu, xẻng, dùi cui, rìu quân đội đến găng tay...

2.3. Truy Kích Mobile với nhiều nét mới, hấp dẫn

Cập nhật mới nhất: Hiện nay nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản Truy kích mobile, như vậy là bạn đã có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này trên các thiết bị di động rồi nhé. Phiên bản Truy kích Mobile hỗ trợ các hệ điều hành Android, iOS. Người dùng Windows Phone cũng có thể trải nghiệm Truy kích Mobile bằng cách sử dụng giả lập Android trên PC, Laptop để chơi game nhé.

=> Link tải Truy Kích mobile cho Android

=> Link tải Truy Kích mobile cho iPhone

=> Link tải Truy Kích mobile APK

2.4. Truy Kích 2 - Hay và chuyên nghiệp hơn

Hiện nay đã có phiên bản Truy Kích 2 dành cho những người yêu thích tựa game bắn súng hấp dẫn này, Truy Kích 2 bổ sung nhiều tính năng mới độc đáo chẳng hạn như kỹ năng nằm bắn hay chế độ FPS theo phong cách RPG...đồ họa của game cũng được nâng lên một tầm vóc mới.

Nếu bạn đam mê bắn súng thì game Truy kích 1 sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Tham gia Truy kích, các bạn sẽ được phát triển và chứng tỏ khả năng bắn súng của mình.

Phiên bản Truy Kích 3.0 - Ngày phán xử bổ sung thêm chế độ chơi Rocket Đại Chiến cực kỳ hấp dẫn, người chơi sẽ sử dụng những vũ khí hạng nặng để tham gia chiến trường, đồng thời phiên bản này cũng có những phần thưởng mới cùng nhiều sự kiện hấp dẫn mới.

Truy kích mô phỏng lại cuộc chiến giữa địch thủ và người chơi thông qua các màn chiến đấu có trong game, khi tham gia bạn sẽ phải nhập vai một tay súng với võ trang được trang bị sẵn gồm súng, lựu đạn, dao... ở mức cơ bản.

2.5. Truy Kích - Sự kết hợp của Crossfire Legends và Đột Kích

Cũng là tựa game hành động bắn súng hấp dẫn Crossfire Legends hay còn biết đến với cái tên CF Mobile hay Game đột kích mobile sẽ mang đến cho bạn những trận thủy chiến hấp dẫn trong chiến tranh thế giới thứ hai, trên nền đồ họa và âm thanh sống động, trong game CF Mobile Crossfire Legends người chơi sẽ thực hiện chiến đấu với đối thủ của mình. Crossfire Legends thời gian gần đây rất lôi cuốn các game thủ Việt, nó trở thành game hành động bắn súng được yêu thích tại tất cả các phòng máy ở Việt Nam và Quốc tế cùng các giải đấu game đột kích Mobile hấp dẫn, với chế độ chơi trên mobile, kết hợp đồ họa đẹp, âm thanh sống động. Game  có thể đấu solo (đấu đơn) hoặc đấu team, nhiệm vụ của người chơi trong game Crossfire Legends là nhập vai một tay súng với võ trang được trang bị sẵn gồm súng, lựu đạn, dao... để chiến đấu với kẻ thù, team đối phương.

Truy kích có đồ họa 3D sắc nét sống động với chất lượng âm thanh trong, sắc mang nhiều nét đặc trưng của một tựa game bắn súng nhập vai hiện nay. Bằng sự khắc họa câu chuyện của chiến tranh trải dài trên một không gian rộng lớn người chơi được trực tiếp tác chiến với hơn 200 loại súng và vũ khí khác nhau khi tham chiến.

2.6. Đặc điểm nổi bật của Truy kích

- Game có cốt truyện chiến tranh kịch tính
- Bối cảnh rộng, đồ họa đẹp, âm thanh sắc - đặc trưng
- Hệ thống vũ khí đa dạng
- Nhân vật phong phú
- Lối chơi bắn súng nhập vai lôi cuốn
- Chơi game ngay trên nền web mà không cần cài đặt
- Cộng đồng game thủ đông đảo...

Trong quá trình chơi Truy Kích trên windows 10, bạn có thể gặp lỗi has stopped working và để sửa lỗi Truy kích has stopped working trên windows 10, bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân để kịp thời có hướng giải quyết.

tai truy kich

download truy kích - Game bắn súng online

Nếu người chơi đã từng chơi Đột kích thì chắc hẳn sẽ có nhiều so sánh đối chiếu khi chơi Truy kích bởi cả Đột kích và game truy kích đều sở hữu những nét đặc trưng riêng, khá nổi bật.

Hiện tại Truy kích có 20 nhân vật khác nhay để người chơi lựa chọn vào vai, từ cô nàng cá tính cho tới chàng trai cơ bắp, cô nàng thân hình nóng bỏng cho tới những chàng điển trai... tất cả họ sẽ là những tay súng cừ khôi khi người chơi lựa chọn hóa thân vào. Với phiên bản Truy kích Mobile cho iPhone hay Android thì con số 20 bạn lại liên tưởng đến 20 Chế Độ Zombie‎ trong game.

truy kich mobile

tải game bắn súng truy kích game chuyên nghiệp

Bạn đã biết đấu rank, đánh rank nhận thưởng trong game Truy kích Mobile này chưa, đây là một dạng thi đấu đặc biệt để phân biệt cấp độ giữa người chơi. Với chế độ đấu rank truy kích, người chơi cũng  không cần các điều kiện mới có thể tham gia mà có thể tự do hơn. Bạn tham khảo bài viết trên trang của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chế độ đấu này. Hãy tải game truy kích và nghiên cứu sâu hơn về các chế độ chơi để nâng cao cơ hội chiến thắng.

3. Thủ thuật hay chơi game Truy Kích:

MẹoCài truy kích trên PC, laptop

Truy Kích là tựa game thuộc thể loại nhập vai bắn súng trực tuyến với nhiều yếu tố pha trộn từ trò chơi CS và Đột Kích, Truy Kích mang đến cho người chơi cảm giác gần gũi, quen thuộc cho game thủ, thêm vào đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn, lôi cuốn. Bạn cũng có thể cài Truy Kích trên máy tính để không phải truy cập vào Web khi chơi game sẽ tiện lợi hơn.

MẹoCách lấy lại mật khẩu Truy Kích khi quên

Quên mật khẩu đăng nhập là trường hợp rất nhiều game thủ Truy Kích gặp phải. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng bởi trò chơi luôn có cơ chế lấy lại mật khẩu, giúp bạn khôi phục password cho tài khoản của mình.

MẹoGiảm giật lag khi chơi Truy Kích

Tương tự như game Đột Kích người chơi sẽ phải trải qua các trận đấu khác nhau có trong game, mỗi trận đấu được quy định chặt chẽ về thời gian, số lượng người chơi... tuy nhiên với Đột Kích người chơi cần tải game về máy sau đó mới có thể chơi được ngược lại Truy kích cho phép người chơi được chơi ngay trên nền Web mà không cần phải cài đặt. Chính vì chơi truy kích trên web nên ta thường gặp các tình trạng giật lag. Vậy làm thế nào để giảm giật lag khi chơi Truy Kích? Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để có thể chơi game mượt hơn với nhiều sự lựa chọn.

MẹoCách di chuyển, nhảy trong Truy Kích

Trong Truy kích có rất nhiều kỹ năng chúng ta có thể khám phá như kiểu di chuyển, kiểu nhảy trong Truy Kích, đặc biệt là cách kiểu nhảy với rất nhiều kỹ năng từ cấp độ dễ cho đến khó. Đây là điểm nội trội khi bạn tham gia vào những cuộc solo với đối thủ. Với nhữung kỹ năng điêu luyện này, để có thể chạm vào người bạn là một điều vô cùng khó. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi về những kỹ năng này nhé.

MẹoThêm số điện thoại vào tài khoản Truy Kích

Bước 1: Truy cập vào trang chủ scoin.vn Tại đây và điền thông tin tài khoản của bạn để đăng nhập.

them so dien thoai vao tai khoan truy kich 2

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bấm vào phần "Chào tên tài khoản" như trong hình dưới đây để truy cập vào giao diện thông tin tài khoản.

them so dien thoai vao tai khoan truy kich 3

Bước 3: Kéo xuống sẽ thấy có dòng "Số điện thoại", bấm vào chữ "Cập nhật" bên phải của dòng này.

them so dien thoai vao tai khoan truy kich 4

Bước 4: Điền mật khẩu và số điện thoại của bạn sau đó bấm "Tiếp tục".

them so dien thoai vao tai khoan truy kich 5

Bước 5: Điền mã xác thực mà scoin gửi vào số điện thoại bạn vừa đăng ký sau đó bấm "Xác thực", nếu mã chuẩn xác, chúc mừng bạn đã đăng ký thành công số điện thoại cho tài khoản Truy Kích của mình.

them so dien thoai vao tai khoan truy kich 6

MẹoCách khôi phục tài khoản Truy Kích

Nếu đã bỏ tài khoản Truy Kích trong một thời gian dài và muốn chơi lại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đăng nhập như lúc đầu bởi tài khoản của bạn đã tạm thời bị khóa. Lúc này, bạn cần phải đăng ký để khôi phục lại tài khoản trước đây của mình.

MẹoCách chơi Truy Kích Mobile trên giả lập NoxPlayer

Truy Kích Mobile là phiên bản dành cho các thiết bị di động được phát triển từ phiên bản gốc với nhiều cải tiến thú vị. Đặc biệt các game thủ vẫn có thể trải nghiệm Truy Kích Mobile trên PC hoặc laptop của mình thông qua một phần mềm giả lập có tên NoxPlayer.


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Truy kích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truy kích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truy kích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warface 4,5/5 Game bắn súng hấp dẫn trên PC
  • BlackShot Europe 0/5 Game bắn súng hành động trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm