download Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 File PDF

Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22

 File PDF

Download Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 - Đánh giá môn Tiếng Anh theo Thông tư số 22/2016/TT- BGDĐT

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 sẽ là thông tin hữu ích để các thầy cô phụ trách giảng dạy môn tiếng Anh tiểu học có thể đưa ra được những đánh giá, nhận xét về năng lực học tập của học sinh được đầy đủ và hoàn thiện hơn.


Để các em học sinh biết được năng lực học tiếng Anh của mình để có được những bổ sung học tập một cách hợp lý, đòi hỏi các giáo viên phải đưa ra những lời nhận xét và góp ý bám sát nhất với khả năng học của từng học sinh, vì vậy, những hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 sẽ giúp các thầy cô có thể đưa ra những đánh giá cụ thể từng khía cạnh, nội dung học tập của các em để các em có thể hoàn thiện bản thân mình. Thông quá những hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22, các thầy cô sẽ biết được cách đánh giá phù hợp với năng lực học của từng học sinh.

Dành cho những ai muốn thử thách trí thông minh và hiểu biết về động vật, tuyển tập đố vui về con vật sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về những loại vật và các đặc điểm của chúng, tài liệu đố vui về con vật gồm hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp bạn vừa học vừa giải trí.


Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22
Download Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22

 

Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 được ban hành theo Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu học, vì vậy, những hướng dẫn này phù hợp với quy định và được áp dụng chung trong cả nước đối với hệ đào tạo bậc tiểu học. Việc đánh giá học sinh trên những tỷ lệ khác nhau và mức điểm cụ thể sẽ giúp các phụ huynh và các em học sinh có thể biết được chính xác năng lực học tiếng Anh của các em đang ở mức độ nào để có thể có được những phương pháp học tập phù hợp nhất.

Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 khá đầy đủ và chi tiết, dễ hiểu, qua đó, các thầy cô sẽ biết được cách đánh giá năng lực học tập của các em học sinh được đầy đủ. Bên cạnh đó, các thầy cô có thể tham khảo thêm tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 để có thể sử dụng trong quá trình giảng dạy tại nhà trường, tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 là những mẫu hướng dẫn cách ghi học bạ tiểu học, đánh giá chung kết quả thực tập,... các bạn có thể tham khảo để thực hiện những nhận xét theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn đánh giá môn tiếng anh tiểu học theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm