download Hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí Giáng sinh File PDF

Hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí Giáng sinh

 File PDF

Download Hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí Giáng sinh - Cách làm quả cầu tuyết giáng sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2018

Chắc chắn trong dịp giáng sinh không thể thiếu được những quả cầu tuyết vừa đẹp mắt lại vừa mang một ý nghĩa tạo nên không khí an lành và hạnh phúc cho dịp Noel, dưới đây là những Hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí Giáng sinh các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng để tự mình làm được quả cầu trang trí cho cây thông gia đình mình nhé.




Liên kết tải về - [1.45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hướng dẫn cách tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween giúp các bạn đọc đang muốn trang trí nhà cửa chào mừng ngày Halloween nhanh chóng có được những quả bí ngô tuyệt đẹp làm từ giấy, hãy cùng tự tay làm quả bí ngô để không gian trang trí thêm phần ấn tượng nhé.
  • Tạo hiệu ứng tuyết rơi trên máy tính
    Snow for Windows là một tiện ích giúp bạn có thể tạo những bông tuyết rơi trên màn hình máy tính. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện, hãy tham khảo để trang trí cho màn hình
  • Tạo thiệp Giáng sinh, Noel đơn giản với Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc tạo thiệp Giáng sinh, Noel bằng Paint là cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo và tình yêu thương. Với các công cụ vẽ đơn giản, bạn có thể tạo ra những thiệp độc đáo với hình ảnh ông già Noel, chú tuần lộc hoặc cảnh tuyết đẹp mắt. Thêm màu sắc và lời chúc ý nghĩa để tạo nên những món quà tinh thần cho mọi người xung quanh.
  • Tạo tuyết rơi trong Photoshop đẹp lung linh cho ảnh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn muốn tới những nơi có tuyết rơi nhưng không có điều kiện? Hãy cùng chúng tôi thực hiện thủ thuật tạo tuyết rơi trong Photoshop lên bức ảnh bất kỳ của bạn dưới đây, khi đó, bạn sẽ có một bức ảnh với hiệu ứng tuyết rơi cực kỳ lãng mạn đó.
  • Soạn bài Tập làm văn: Điền vào giấy tờ in sẵn trang 161 SGK Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu soạn tiếng Việt lớp 4 của chúng tôi với phần hướng dẫn soạn bài Tập làm văn: Điền vào giấy tờ in sẵn trang 161 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 dưới đây hi vọng sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh khi chuẩn bị bài soạn ở nhà. Các em cùng đón đọc để biết cách điền vào giấy tờ in sẵn khi có yêu cầu.
  • Làm nhiệm vụ Tiktok kiếm tiền uy tín và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài cách sản xuất nội dung, video ngắn quảng bá thương hiệu, tiếp thị liên kết, PR sản phẩm, LiveStream bán hàng trực tiếp,..., bạn đọc còn có thể kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ trên Tiktok qua các app theo yêu cầu. Hãy bắt đầu bằng việc tham khảo các cách làm nhiệm vụ Tiktok kiếm tiền, gia tăng thu nhập trong thời gian rảnh rỗi bạn nhé!
  • Cách làm hoa giấy tặng thầy cô ngày 20/11
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn tặng bó hoa tự hay làm tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vậy chúng ta cùng tham khảo các cách làm hoa giấy tặng thầy cô được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây, chắc chắn, cách làm này sẽ giúp bạn có được bó hoa đẹp, ý nghĩa tặng thầy cô.
  • Cách làm hộ chiếu Online 2023 đơn giản nhận ngay tại nhà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thật may mắn khi Cục Quản lý xuất nhập cảnh thuộc Bộ Công an đã cho phép người dân làm hộ chiếu Online cực kỳ dễ dàng, nhận kết quả ngay tại nhà nhằm phục vụ nhu cầu của mọi người, thay vì phải mất thời gian xếp hàng và công sức chờ đến lượt.
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Top 5 website tuyển dụng hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong vô vàn các trang web tuyển dụng thì 5 website tuyển dụng đang được nhiều người lựa chọn hơn cả, đánh giá hiệu quả sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Không chỉ có lượng truy cập lớn mỗi ngày mà website mà còn nhiều tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu của người dùng là các ứng viên cũng như nhà tuyển dụng.
  • Cách làm mặt nạ Halloween độc đáo
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lễ hội hóa trang 31/10 sắp đến gần. Để có một ngày lễ Halloween hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bạn cần chuẩn bị trang phục và một chiếc mặt nạ xinh xắn cho mình. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình, bạn có thể tham khảo cách là mặt nạ Halloween đẹp bằng giấy, mặt nạ quỷ hóa trang ấn tượng, độc đáo trong bài viết dưới đây.
  • Cách làm đèn lồng Trung thu bằng giấy
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tham khảo cách làm đèn Trung thu bằng giấy để có thể tự tay hoặc có thể hướng dẫn bé làm những chiếc lồng đèn đẹp, bắt mắt và giúp mọi người nhìn vào đều thấy được không khí Tết Trung thu.
  • Cách làm video từ ảnh bằng Camtasia trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cách làm video từ ảnh bằng Camtasia giúp bạn dễ dàng tạo video TikTok từ máy tính. Với việc biên tập ảnh thành video bạn có thể chèn thêm các hiệu ứng lẫn âm nhạc vào trong đó để chúng trở nên sinh đông hơn. Dưới đây là các bước hướng dẫn làm video từ ảnh bẳng Camtasia hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí Giáng sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí giáng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn làm quả cầu tuyết trang trí Giáng sinh File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm