download Hypnospace Outlaw Cho PC

Hypnospace Outlaw

 Cho PC

Download Hypnospace Outlaw - Game trinh thám thời đại internet những năm 90

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2020

Hypnospace Outlaw được đánh giá là một trong những tựa game trinh thám đáng chơi nhất trên PC, mô phỏng lại thời đại internet thập niên 90, trong đó bạn tìm kiếm nhiều trang web kỳ lạ và tuyệt vời của Hypnospace để săn lùng những kẻ gian dối, đồng thời tránh các loại virus độc hại. Hypnospace Outlaw lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của web với những nội dung bất hợp pháp đan xen cùng tồn tại, giúp bạn hồi tưởng lại tuổi thơ của mình.


1. Giới thiệu về Hypnospace Outlaw

Hypnospace Outlaw mô phỏng khá chân thực môi trường internet những năm cuối 90, trong đó có sự xuất hiện của những con virus, những hòm thư nặc danh, phần mềm quảng cáo, các phần mềm và ứng dụng có hoặc không có ích với người dùng... nghĩa là một thế giới hỗn tạp thật giả lẫn lộn. Người chơi sẽ được phân công làm nhiệm vụ chống vi phạm bản quyền, phát hiện và ngăn chặn hacker, với các báo cáo và phần thưởng được gửi trực tiếp từ Phòng tuần tra Hypnospace đến hộp thư đến của bạn.

hypnospace outlaw

Download Hypnospace Outlaw, Game trinh thám thời đại internet những năm 90

Hypnospace Outlaw bao gồm các chỉ thị dành cho những người làm việc trong môi trường internet như thu thập thông tin trong không gian mạng, tìm kiếm những tên tội phạm - người vi phạm luật Hypnospace, tải xuống các tệp GIFS và MIDI hấp dẫn nhưng hãy coi chừng tin tặc, săn tìm các trang web, trang bị bảo vệ màn hình cho máy tính của bạn. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tùy chỉnh màn hình nền HypnOS của mình theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của Hypnospace Outlaw:

- Game điều tra tìm kiếm tội phạm mạng.
- Thu thập thông tin qua không gian mạng.
- Tải xuống các tệp ảnh và âm thanh.
- Đề phòng phần mềm quảng cáo và tin tặc.
- Trang bị bảo vệ màn hình cho máy tính.

3. Game liên quan

Return of the Obra Dinn cũng là game trinh thám nhưng lấy bối cảnh cổ điển với không gian là con tàu ma Obra Dinn với nhiều điều bí ẩn, được tái hiện trên nền đồ họa trắng đen đặc biệt, nhiệm vụ của người chơi Return of the Obra Dinn là sử dụng những manh mối qua các đồ vật, tương tác với nhân vật và hình ảnh để khám phá sự thật ẩn giấu đằng sau những cái chết trên con tàu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hypnospace Outlaw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hypnospace outlaw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hypnospace Outlaw Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm