download Kerbal Space Program 0.13.3

Kerbal Space Program

 0.13.3

Download Kerbal Space Program - Game phiêu lưu, thám hiểm không gian

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2023

Kerbal Space Program là game đa thể loại, trong đó người chơi sẽ tạo ra chương trình không gian của riêng mình, xây dựng tên lửa để đưa phi hành đoàn vào không gian mà không làm rơi xuống và thực hiện nhiều nhiệm cụ hấp dẫn, đầy thách thức.


Game Kerbal Space Program đặt trong bối cảnh một hành tinh trong tưởng tượng với, những người ngoài hành tinh thông minh gọi là Kerbal. Game mô phỏng hoạt động thám hiểm không gian với những khó khăn và thử thách phù hợp với các nguyên tắc vật lý như ngoài đời thực. Ngay bây giờ bạn có thể chơi Kerbal Space Program PC miễn phí mà không mất bất kỳ khoản phí nào,

Trong game Kerbal Space Program, người chơi có nhiệm vụ tạo tên lửa với bất kỳ bộ phận nào bạn tìm thấy trong nhà chứa khổng lồ. Bạn sẽ đưa đội thám hiểm Kerbal ra khỏi con tàu với Extra Vehicular Activities và Procedural Terrain để thu thập thông tin về địa hình ở quy mô lớn.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

kerbal space program

Kerbal Space Program cho phép bạn tạo ra nội dung mới và sửa đổi trò chơi. Bạn được toàn quyền điều khiển quá trình tạo dựng và các tính năng tiên tiến của con tàu. Giống như các game giả lập khác, những khó khăn, thách thức trong game mang tính thực tế cao, bạn phải mất nhiều giờ để có thể điều khiển toàn bộ quá trình.

Game Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đối kháng được nhiều người yêu thích, mang đến những màn đấu súng hấp dẫn, có thể chơi trên máy tính có cấu hình thấp, bên cạnh đó Game Đột Kích cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn và có thể chơi tổ đội nhiều người.

Nếu yêu thích thể loại game trinh thám thì Written in the Sky sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn khi bạn có thể chơi nó trên thiết bị Android của mình, nhiệm vụ của bạn trong Written in the Sky là đóng vai một cô gái có tên Azure, con gái của một thám tử tư đã bị sát hại trong hành trình báo thú cho người cha của mình.

Những tính năng chính của game Kerbal Space Program:

- Cho phép người chơi tạo ra chương trình không gian của riêng mình

- Người chơi có nhiệm vụ tạo tên lửa với bất kỳ bộ phận nào tìm thấy trong nhà chứa khổng lồ

- Đưa đội thám hiểm Kerbal ra khỏi con tàu với Extra Vehicular Activities và Procedural Terrain để thu thập thông tin về địa hình ở quy mô lớn

- Những khó khăn, thách thức trong game mang tính thực tế cao


Liên kết tải về - [104.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kerbal Space Program được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kerbal space program là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kerbal Space Program 0.13.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Claw demo 4,6/5 Game phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • It takes two 3/5 Game phiêu lưu nhập vai trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm