download Return of the Obra Dinn Cho PC

Return of the Obra Dinn

 Cho PC

Download Return of the Obra Dinn - Game trinh thám phá án cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

Return of the Obra Dinn là tựa game trinh thám bối cảnh cổ điển trên con tàu Obra Dinn bí ẩn, với những hình ảnh trên nền đồ họa vẽ tay độc đáo, kết hợp với những tình tiết bí ẩn phức tạp. Return of the Obra Dinn còn có những hình ảnh về cái chết bạo lực, nhưng đã được làm giảm, làm mờ đi nhờ đồ họa đen trắng, bạn sẽ bị cuốn đi vào những câu chuyện và manh mối để cuối cùng là tìm ra sự thật về con tàu định mệnh.


1. Giới thiệu về Return of the Obra Dinn

Return of the Obra Dinn tái hiện những bối cảnh phức tạp nơi có sự hiện diện của rất nhiều yếu tố chồng chéo như những bí mật, những động cơ, lời nói dối, hình ảnh chết chóc hay bạo lực. Tất cả đều diễn ra trên một con tàu có tên là Obra Dinn - một con tàu buôn ở thế kỷ 19 bị mất tích nay đột nhiên xuất hiện trở lại, bạn sẽ bước lên tàu và tìm hiểu những chuyện gì đã xảy ra ở đó. Một khung cảnh chết chóc hiện ra khi trên tàu la liệt những bộ xương, vỏ đại bác, giàn khoan...rất nhiều bí ẩn đang chờ đợi, hãy dũng cảm đối mặt để tìm ra tất cả sự thật.

return of the obra dinn

Download Return of the Obra Dinn, Game trinh thám phá án cổ điển

Return of the Obra Dinn sẽ cung cấp cho người chơi những đồ vật như một chiếc đồng hồ ma thuật chứng kiến những giây phút cuối cùng của người chủ, một cuốn sách kê khai liên quan đến con tàu.... chúng là những manh mối và hỗ trợ đắc lực cho bạn để điều tra phá án. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ gặp những nhân vật đang trong giây phút hấp hối với những tiết lộ quan trọng, hãy quan sát, lắng nghe, phát hiện các đồ vật, liên tục ghi chép và kiểm tra lại thông tin, đừng bỏ qua bất cứ một chi tiết nào như một thám tử chuyên nghiệp.

2. Các đặc điểm chính của Return of the Obra Dinn:

- Game điều tra phá án khá phá sự thật trên con tàu bí ẩn.
- Khai thác những đồ vật để tìm manh mối.
- Lắng nghe lời nói của các nhân vật.
- Ghi chép, kiểm tra thông tin.
- Đồ họa đen trắng làm mờ đi những hình ảnh rùng rợn.

3. Game liên quan

Disco Elysium cũng là game trinh thám dựa trên một cốt tuyện độc đáo, lối kể chuyện mới lạ cùng với hệ thống nhân vật cá tính đặc biệt, những diễn biến và kết quả câu chuyện đều do người chơi lựa chọn, bên cạnh đó Disco Elysium còn mang đến nhiều địa điểm thú vị, một hệ thống đối thoại mang tính cách mạng và đóng vai trò quan trọng của kết thúc câu chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Nhận miễn phí game Sherlock Holmes Crimes and Punishments
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tuần này, cồng game bản quyền Epic Store tiếp tục chuỗi sự kiện phát hành game miễn phí của mình, Sherlock Holmes Crimes and Punishments chính là tựa game nhập vai trinh thám tiếp theo nằm trong danh mục Free Games của họ.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi nhé.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn vị này chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các cách giải bài Ki-lô-gam trên tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Kiểm tra, xem phiên bản hiện tại Opera đang dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn thắc mắc trình duyệt Opera hiện tại của bạn đang là phiên bản bao nhiêu và liệu có thể cập nhật tiếp hay không? Đó không phải điều gì quá khó để kiểm tra, đặc biệt chỉ cần dựa vào những thủ thuật đơn giản, bạn đã có thể kiểm tra phiên bản hiện tại Opera đang dùng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Return of the Obra Dinn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat return of the obra dinn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Return of the Obra Dinn Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm