download Game of Sultans cho Android

Game of Sultans

 cho Android

Download Game of Sultans - Game mô phỏng xây dựng đế chế của Sultan

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/07/2021

Game of Sultans là game RPG mô phỏng xây dựng đế chế đưa người chơi trải nghiệm cuộc sống của một Sultan - vị vua của châu Âu và Trung Đông, người chơi sẽ được đắm mình trong những cuộc chiến cam go, hình ảnh những cô nàng lãng mạn, những mưu đồ chính trị cùng rất nhiều yếu tố khác. Game Game of Sultans mang đến cho người chơi những trải nghiệm cảm xúc đa dạng và mở rộng hơn kiến thức về lịch sử châu Âu.


Giới thiệu Game of Sultans

Game of Sultans cho Android được lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình nổi tiếng kể về cuộc đời của Suleiman the Magnificent - Vị vua nổi tiếng nhất và mạnh nhất của đế chế Ottoman. Những nhân vật trong trò chơi cũng được lấy nguyên mẫu từ các nhân vật trong bộ truyện. Bắt đầu với nhân vật chính Sultan, tướng lĩnh, những người vợ và thiếp và thậm chí cả những hoàng tử nắm quyền thừa kế hoàng gia

tai game of sultans

 

Tải Game of Sultans - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game of Sultans cho iPhone xây dựng theo nhiều khía cạnh cuộc đời của một vị vua. Vào vai một người cai trị một phần châu Âu và Trung Đông bạn sẽ tiến hành các cuộc chiến tranh xâm chiếm những nước nhỏ hơn. Hình thành các liên minh để trở thành lực lượng hùng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, còn rất nhiều công việc nội bộ khiến bạn phải đau đầu, đó là những mưu đồ chính trị, những cuộc chiến tranh giành quyền lực.

Có thể nói Game of Sultans là một game chiến thuật trong đó đan xen rất nhiều yếu tố khác nhau đưa người chơi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Từ một người chỉ huy tối cao với những trận chiến hào hùng, đến những cảm xúc lãng mạn của tình yêu hay thực hiện các mưu đồ để tìm kiếm người kế vị hoàn hảo nhất.

Game liên quan

Lords of War Duels là game thẻ bài với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt cũng được rất nhiều game thủ săn đón, trải nghiệm Lords of War Duels, người chơi sẽ được thưởng thức một lối chơi chiến thuật kịch tính cùng vô số những thử thách hết sức khó khăn.

Hiện tại thì thể loại game sinh tồn đang trở thành đề tài hot cho các game thủ và người chơi có thể thử sức với một tựa game nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị mang tên Pixel Survival World, nhiệm vụ của game thủ trong Pixel Survival World là cùng bạn bè giết quái vật, bảo vệ các vị trí của mình và những người sống sót, loot đồ trong đấu trường sinh tồn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí
    Kim cương là một trong những loại tiền tệ cao cấp ở hầu hết tất cả các game và trong Game of Sultans cũng vậy. Ngoài việc nạp tiền để đổi lấy kim cương người chơi còn có thể sử dụng các mẹo khác để
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Sultans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of sultans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Sultans cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony Attack 3/5 Game xây dựng đế chế, khám phá vũ trụ
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm