download iJuggle Pro Cho Android

iJuggle Pro

 Cho Android

Download iJuggle Pro - Game tung hứng bóng cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2021

iJuggle Pro là một trong những game tung hứng được đánh giá là hay nhất trên mạng hiện nay. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác tung bóng giống như các nghệ sỹ trong rạp xiếc ngay trên smartphone của mình thì nhất định bạn không nên bỏ qua iJuggle Pro. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về ứng dụng game này.


Giới thiệu Review iJuggle Pro:

iJuggle Pro là game gì?

iJuggle Pro là một trò chơi tung hứng được thiết kế dành cho tất cả các loại điện thoại thông minh. Khi chơi trò này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tung hứng với những chiếc đĩa, những cây gậy và thậm chí là những trái bom và rất nhiều chướng ngại vật khác.

Để thử nghiệm độ hấp dẫn của trò chơi này, bạn có thể vào ngay cửa hàng Google Play để download ứng dụng. Game này có kích thước khá nhỏ nên bạn yên tâm là nó sẽ không ảnh hưởng gì đến tốc độ máy của bạn.

iJuggle Pro có gì hấp dẫn?

Nhiều thử thách thú vị

Những game dễ dàng thường sẽ không giữ chân được người chơi của mình. Hiểu được điều này, nhà phát hành iJuggle Pro đã tạo ra rất nhiều thử thách trong game để kích thích người chơi của mình đòi hỏi người chơi phải thật kiên trì và có chiến thuật thông minh.

Nếu mới chơi, bạn sẽ thấy game dễ vì chưa thực sự có nhiều chướng ngại vật trong quá trình bạn tung hứng. Tuy nhiên, trò chơi dần trở nên khó hơn, nhưng chắc chắn là sẽ thú vị hơn rất nhiều. Ví dụ như khi xuất hiện thêm các chiếc ghế và bạn cần phải khéo léo để tránh nó chả hạn. Giống như trong trò chơi tung hứng ngoài đời thực, bạn đừng bỏ cuộc sau lần thử đầu tiên vì thử và sai lầm là cần thiết để làm chủ trò chơi.

Cạnh tranh để giành thành tích

Khi chơi iJuggle Pro, bạn sẽ được tính điểm cho mỗi lần chơi. Sau đó, bạn có thể so sánh số điểm mình đạt được với những người chơi khác và tiếp tục cố gắng để giành được những thành tích cao nhất. Đó cũng là lý do vì sao game này rất thích hợp khi chơi theo nhóm bạn bè hoặc gia đình.

Đồ hoạ đẹp và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn

iJuggle Pro có đồ hoạ 3D rất đẹp được tối ưu hoá để chơi trên thiết bị di động kèm theo những hiệu ứng âm thanh thú vị mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tốt hơn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game.

Giao diện thân thiện với người dùng

Giao diện người dùng của iJuggle Pro rất đơn giản và gọn gàng để cho bất kỳ ai, kể cả những người mới bắt đầu chơi cũng có thể chơi được. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ có được cảm giác chơi game liền mạch mà không bị quảng cáo làm phiền


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iJuggle Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ijuggle pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iJuggle Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Buddy Toss 3/5 Game hành động tung người lên cao cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm