download Kiếm Tung 3D Cho Android

Kiếm Tung 3D

 Cho Android

Download Kiếm Tung 3D - Game nhập vai võ hiệp cho iPhone, Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Kiếm Tung 3D còn được biết đến với tên gọi khác Khuynh Thành Chi Chiến là tựa game nhập vai về đề tài võ hiệp vô cùng hấp dẫn, Kiếm Tung 3D được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, khinh công độc đáo cùng lối chơi cuốn hút phá cách game thủ.



Game Kiếm Tung 3D chính thức được nhà phát hành Soha game ra mắt với toàn game thủ Việt Nam trong ngày hôm nay, các bạn đã có thể tải và cài đặt game cũng như nhận Code Kiếm Tung 3D tại đây.

Tham gia Kiếm Tung 3D, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 5 môn phái tương ứng với hệ ngũ hành tương sinh tương khắc lẫn nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bạn sẽ một lần nữa được trải nghiệm lại không khí PvP, PvE kịch tính như các tượng đài game kiếm hiệp năm nào. Thêm vào đó, yếu tố ngũ hành cũng ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống trang bị cũng như các hoạt động trong game, đòi hỏi bạn phải phô diễn kỹ năng PK cho tới khả năng xây dựng nhân vật thật khéo léo để vượt qua thử thách.

kiem tung 3d

Tải Kiếm Tung 3D - Game võ hiệp cho điện thoại Android

Bên cạnh đó khi PK trong Kiếm Tung 3D, game thủ sẽ được xuất ra tới 9 kỹ năng chủ động chứ không gói gọn ở 4 hay 5 như các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Từ việc nghiên cứu ngũ hành cho đến khi tạo ra các combo ảo diệu nhất, đưa địch thủ vào tử lộ, tạo ra sự hấp dẫn của dòng game nhập vai võ hiệp.

kiem tung 3d 2

Download Kiếm Tung 3D - Game nhập vai võ hiệp cho iPhone

Ngoài ra, hệ thống trang bị trong Kiếm Tung 3D cũng khá đa dạng. Người chơi có thể lựa chọn những món đồ thích hợp nhất theo phong cách của mình. Bạn được trải nghiệm những trận đồ sát tự do bất kỳ nơi đâu. Những chuyến Vận tiêu căng thẳng hay những màn săn Boss kịch tính cho tới chiến trường, Bang chiến, Công thành chiến vạn người giao tranh.

Bạn tham khảo thêm Snake Candy.IO, tựa game nuôi rắn online thú vị và gây nghiện, nhiệm vụ của bạn trong Snake Candy.IO là đưa rắn của mình đi tấn công rắn của đối thủ khác và ăn các cục kẹo để lớn hơn.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Tung 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm tung 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Tung 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm