download Buddy Toss cho Android

Buddy Toss

 cho Android

Download Buddy Toss - Game hành động tung người lên cao cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2022

Buddy Toss là game hành động đơn giản nhưng vui nhộn và dễ gây nghiện, nhiệm vụ của bạn trong Buddy Toss tung một anh chàng lên càng cao càng tốt và tránh lỡ tay để làm rơi anh ấy.


Giới thiệu game Buddy Toss:

Được xây dựng theo phong cách một chạm thú vị, game hành động Buddy Toss sẽ khiến người chơi cười không ngớt mỗi khi trải nghiệm. Bạn chỉ việc nhấp vào màn hình để người đàn ông lực lưỡng quăng anh chàng lên không trung. Càng quăng lâu thì anh ta bay lên càng cào, thậm chí vượt qua các tòa nhà cao tầng, bay qua những đám mây hay khinh khí cầu và ra ngoài thiên hà.

buddy toss

Download Buddy Toss - Game hành động tung người lên cao cho Android, iPhone

Trong quá trình chơi, bạn cũng kiếm được các ngôi sao. Số sao này sẽ dùng để mở khóa và nâng cấp người đàn ông lực lưỡng cơ bắp, để giúp anh ta khỏe mạnh hơn, tung cô gái lên cao hơn và xa hơn. Buddy Toss được thiết kế khá đẹp mắt với hình ảnh hoạt hình độc đáo, màu sắc hài hòa và âm nhạc vui tai. Thêm vào đó là lối chơi dễ dàng, hài hước, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Các tính năng chính của Buddy Toss:

- Game được thiết kế tuyệt đẹp, hài hước.

- Chế độ game bất tận.

- Hỗ trợ máy tính bảng.

- Bảng xếp hạng toàn cầu

Game liên quan:

Score Heroes Match là tựa game di động mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ yêu thích bóng đá, tham gia Score Heroes Match và thể hiện kỹ năng ghi bàn điều luyện của mình, thực hiện những cú sút hiểm hóc khiến thủ môn phải liên tục vào lưới nhặt bóng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Tựa game Forager hiện đã có mặt với Xbox Game Pass trên Console và PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Game phiêu lưu và khám phá thế giới mở Forager lấy cảm hứng từ các trò chơi được yêu thích như Terraria, Stardew Valley và Minecraft hiện đã có sẵn với Xbox Game Pass trên Console và PC.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Code Au 2 mới nhất 2023 không giới hạn, cho Tân Thủ và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản Au 2 PC, nhà phát hành VTC Game đã tung ra nhiều mã code Au 2 giá trị và hoạt động nhận thưởng siêu khủng, bạn cần đổi mã ngay nếu như không muốn mất các gói quà, bộ trang phục siêu đẹp này.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Code Kiếm Vũ Mobi VNG, nhận Giftcode game Kiếm Vũ Mobi VNG
    Kiếm Vũ Mobi VNG là tựa game mới ra mắt thì không có gì lạ khi nhà phát hành tung ra code nạp vip Kiếm Vũ Mobi VNG đến người chơi. Nếu bạn chưa biết thông tin này thì hãy tham khảo ngay tại đây để
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buddy Toss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buddy toss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Buddy Toss cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm