download Image Viewer for Viber Cho Android

Image Viewer for Viber

 Cho Android

Download Image Viewer for Viber - Trình xem ảnh cho Viber

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

Image Viewer for Viber là ứng dụng cho phép bạn xem hình ảnh được gửi bởi bạn bè Viber trên thiết bị Gear S2 dễ dàng, không cần phải thường xuyên mở điện thoại để xem ảnh. Image Viewer for Viber yêu cầu quyền truy cập vào kết nối bluetooth để xem ảnh trên đồng hồ thông minh.


 

1. Giới thiệu về Image Viewer for Viber

Image Viewer for Viber là trình xem ảnh Viber được thiết kế cho những người đang sở hữu thiết bị đồng hồ thông minh Gear S2, có nghĩa là bạn có thể theo dõi những hình ảnh mà bạn bè trên Viber của mình gửi trên đồng hồ mà không cần mở điện thoại. Image Viewer for Viber rất hữu ích với những người dùng thường xuyên sử dụng Viber để liên lạc trò chuyện với bạn bè và người thân.

image viewer for viber

Download Image Viewer for Viber, Trình xem ảnh cho Viber

Image Viewer for Viber yêu cầu kết nối bluetooth giữa điện thoại và thiết bị Gear S2 để có thể xem hình ảnh mỗi khi có ai đó gửi cho bạn. Đồng hồ thông minh là một trong những thiết bị hiện đại có khả năng kết nối điện thoại để giúp đỡ bạn trong rất nhiều công việc khác nhau, trong đó có việc theo dõi hình ảnh hay tin nhắn từ các ứng dụng chat trên điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Image Viewer for Viber:

- Xem ảnh từ Viber trên đồng hồ Gear S2.
- Yêu cầu kết nối bluetooth giữa điện thoại và thiết bị Gear S2.

3. Soft liên quan

Để xem ảnh trên máy tính với chất lượng tốt và độ phân giải đầy đủ nhất, bạn có thể sử dụng ImageGlass hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến, kể cả ảnh động GIF, ảnh trong suốt PNG... ngoài tính năng xem ảnh thì ImageGlass còn chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, tải ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Viewer for Viber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image viewer for viber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Viewer for Viber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm