download Own Coffee Shop Cho Android

Own Coffee Shop

 Cho Android

Download Own Coffee Shop - Game quản lý cửa hàng cà phê

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Own Coffee Shop là game kinh doanh cửa hàng cà phê, nơi bạn được thỏa mãn ước mơ được sở hữu và quản lý một doanh nghiệp của riêng mình, cao hơn nữa là ây dựng tập đoàn cà phê tốt nhất thế giới. Own Coffee Shop là dạng trò chơi theo phong cách clicker, bạn chỉ cần nhấp vào màn hình để mời khách cũng như tự động tăng lượng khách hàng với việc nâng cấp các vật phẩm.


 

1. Giới thiệu về Own Coffee Shop

Own Coffee Shop dành cho những người thích kinh doanh, hãy thử thách tài kinh doanh của mình với trò chơi phong cách nhàn rồi này. Trước hết, hãy gặp gỡ khách hàng của bạn và cung cấp cho họ những cốc cafe hàng ngày, nghe câu chuyện của họ, giải quyết vấn đề của họ và trở thành người dẫn đầu cửa hàng cà phê lớn nhất trong ngành cafe. Sau khi cửa hàng của bạn đã có một danh tiếng nhất định, bạn hãy nâng cấp cửa hàng để thu hút khách hàng một cách hoàn toàn tự động.

own coffee shop

Download Own Coffee Shop, Game quản lý cửa hàng cà phê

Own Coffee Shop còn yêu cầu bạn mở thêm nhiều quán cafe để có thêm khách hàng mới, nâng cấp và phát triển cửa hàng cùng các thiết bị để mở khóa nhiều công thức và hương vị cafe mới. Điều quan trọng nhất của kinh doanh là biết rõ khách hàng của bạn đang muốn gì và lắng nghe tâm tư của họ, đừng lãng phí bất cứ thời gian nào để thu tiền ngay cả trong lúc nhàn rỗi nhất.

2. Các đặc điểm chính của Own Coffee Shop:

- Tạo và quản lý doanh nghiệp cafe của riêng bạn.
- Thu hút khách hàng đến với cửa hàng.
- Nâng cấp cửa hàng, mở thêm cửa hàng mới.
- Mở khóa nhiều công thức cafe mới.

3. Game liên quan

Landlord Tycoon cũng là game kinh doanh nhưng nội dung về lĩnh vực bất động sản, nơi bạn sẽ được ung cấp cho bạn 50 nghìn đô la để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bất động sản của mình, nhiều nhiệm vụ được mang đến cho người chơi trong Landlord Tycoon như mua cổ phiếu, giao dịch mua bán đất đai với những người khác, đầu tư và nâng cấp bất động sản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Own Coffee Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat own coffee shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Own Coffee Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle Coffee Corp 3/5 Game mô phỏng kinh doanh cửa hàng cafe
  • My Cafe 3/5 Game quản lý nhà hàng, quán cafe
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm