download IsMyHdOK  3.66

IsMyHdOK

  3.66

Download IsMyHdOK - Kiểm tra tốc độ đọc ghi ổ đĩa

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2022

IsMyHdOK được sáng tạo bởi nhà phát triển Nenad Hrg nhằm phục vụ các công tác đánh giá khả năng thực thi của các thiết bị, cho phép người dùng kiểm thử tốc độ đọc và ghi của tất cả các thiết bị có trong hệ thống. Ngoài ra, phần mềm IsMyHdOK còn cho phép người dùng lưu vào các ổ đĩa di động, thuận tiện sử dụng trên tất cả các máy tính tương thích.


IsMyHdOK là phần mềm gọn nhẹ và rất đơn giản, hỗ trợ tính năng chạy các kiểm thử đánh giá khả năng thực thi của các ổ SSD, HDD, SD, ổ USB và đánh giá tốc độ đọc và ghi của các thiết bị này.

Lưu trữ trên các thiết bị di động

Để sử dụng ứng dụng, người dùng cần tải IsMyHdOK và chỉ cần giải nén thư mục lưu trữ và chạy tập tin EXE, bởi IsMyHdOK hoàn toàn không yêu cầu người dùng cài đặt phức tạp.

ismyhdok

Chính vì vậy, người dùng dễ dàng lưu ứng dụng IsMyHdOK vào ổ USB hoặc các ổ đĩa nhớ di động khác, cũng như mang theo bên người, và sử dụng trên tất cả các máy tính tương thích.

Nói đến chức năng kiểm tra tốc độ đọc ghi của ổ cứng thì CrystalDiskMark được rất nhiều người sử dụng, giúp bạn rõ hơn về tình trạng ổ cứng hiện thời để có những phương hướng sửa lỗi, nâng cấp, ngoài ra ưu điểm của CrystalDiskMark còn là tốc độ xử lý rất nhanh.

Chạy kiểm thử đánh giá khả năng thực thi của các phân vùng

IsMyHdOK cho phép người dùng chọn thiết bị đích từ một thực đơn chuyên dụng; đồng thời hỗ trợ không chỉ các ổ đĩa HDD và SSD, mà còn cả các ổ USB và các thẻ nhớ SD. Chính vì vậy, người dùng có thể sử dụng ứng dụng IsMyHdOK bất cứ khi nào cần thiết.

IsMyHdOK cung cấp bốn quy trình kiểm thử khác nhau, bao gồm "Short Test" (Kiểm thử ngắn, khoảng 15 giây), "Quick Test" (Kiểm thử nhanh, khoảng 30 giây), "Kiểm thử dài" (khoảng 60 giây) và "Kiểm thử rất dài" (lên tới 4 phút).

Các thao tác vận hành bao gồm việc đọc và ghi dữ liệu liên tục, trong 4 hoặc 512 kb khối dữ liệu, cũng như chạy song song 64 khối dữ liệu 4 kb. Thuật ngữ "Access Time" (Thời gian truy cập) chỉ khoảng thời gian cần sử dụng giữa mỗi hành động đọc / ghi dữ liệu, và được đo bằng đơn vị mili giây.

Sau khi hoàn tất các thao tác trên, kết quả sẽ được hiển thị trong hai bảng, đại diện cho các giá trị "Read" (đọc) và "Write" (Ghi). Trong phần dưới của cửa sổ ứng dụng, người dùng dễ dàng theo dõi các ước lượng "Benchmark" (Đánh giá khả năng thực thi của thiết bị). Chức năng "Screenshot to File" (Chụp ảnh tập tin) cho phép người dùng lưu hình ảnh kết quả vào máy tính dưới định dạng PNG.

ParkDale cũng là phần mềm kiểm tra tốc độ đọc ghi của ổ cứng để bạn biết được chính xác hiệu suất hoạt động của ổ cứng hay CD-ROM, ngoài ra, ParkDale cung cấp các tùy chọn đến người sử dụng các chế độ thử nghiệm khác nhau cho ổ cứng hay CD-ROM để kiểm tra tốc độ của chúng.

Công cụ hữu ích đánh giá khả năng thực thi của thiết bị

Tóm lại, IsMyHdOK là chương trình vô cùng tiện ích và hữu dụng trợ giúp người dùng tính toán khả năng thực thi của các phân vùng trong máy tính, cũng như xác định tốc độ đọc và ghi của đĩa qua các phương pháp kiểm thử khác nhau.

Các tính năng của IsMyHdOK:

- Tính toán khả năng thực thi của thiết bị.

- Xác định tốc độ đọc và ghi của đĩa.

- Hỗ trợ chức năng chụp ảnh nhanh kết quả ước lượng.

- Lưu trữ trên các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [58 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IsMyHdOK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ismyhdok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm