download SpeedOut 0.5

SpeedOut

 0.5

Download SpeedOut - Kiểm tra tốc độ ghi và đọc của các ổ đĩa USB

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2017

SpeedOut là công cụ portable cung cấp các tính năng đọc tốc độ ghi và đọc của các ổ đĩa USB, nhờ thế người dùng dễ dàng kiểm thử và đánh giá được khả năng hoạt động của các USB đó. SpeedOut có giao diện GUI đơn giản với một cửa sổ nhỏ và là nơi người dùng chọn ổ USB từ trình đơn kéo xuống và bắt đầu các kiểm thử đọc và ghi của USB đó. SpeedOut tiến hành 4 kiểm thử riêng cho từng tính năng đọc và ghi, và hiển thị kết quả là các giá trị trung bình.


SpeedOut có ưu điểm khả chuyển, cho phép người dùng chạy trực tiếp tập tin thực thi trên ổ cứng hoặc lưu vào ổ đĩa USB hoặc ổ cứng ngoài và chạy trên máy tính. Đặc biệt, SpeedOut không tạo các entry mới trên Windows Registry cũng như không để lại các dữ liệu rác trên ổ cứng sau khi được xóa khỏi hệ thống máy tính.

HD Speed cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra tốc độ đọc ghi của ổ cứng hiện thời trên hệ thống, đồng thời HD Speed cũng giúp bạn kịp thời kiểm tra và phát hiện những vấn đề đang xảy ra với ổ cứng để có biện pháp khắc phục.

SpeedOut

Download SpeedOut - Phần mềm Kiểm tra tốc độ ghi và đọc của các ổ đĩa USB

SpeedOut chỉ chiếm dung lượng cực nhỏ trên CPU và bộ nhớ hệ thống, có thời gian phản hồi tốt và thường chỉ mất vài giây để hoàn tất các kiểm thử, đồng thời không tạo các lỗi như treo máy, đơ máy hay hiển thị các hộp thoại báo lỗi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ CrystalDiskMark với khả năng kiểm tra hiệu suất và đánh giá chất lượng ổ cứng toàn diện hơn, CrystalDiskMark cung cấp cho bạn những công cụ để kiểm tra ổ cứng, thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự.

Các tính năng chính của SpeedOut:

 

- Đọc tốc độ ghi và đọc của ổ đĩa USB.

- Giao diện GUI đơn giản.

- Cung cấp 4 kiểm thử.


Liên kết tải về - [1015 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SpeedOut - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpeedOut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm