download WonderFox DVD Ripper Pro 14

WonderFox DVD Ripper Pro

 14

Download WonderFox DVD Ripper Pro - Phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/04/2020

WonderFox DVD Ripper Pro là công cụ rip đĩa DVD thông minh và cực nhanh, tự hào về khả năng trích xuất nội dung DVD thành các bản sao kỹ thuật số rõ ràng và hoàn hảo trong vòng vài phút. Đối với những người muốn chuyển đổi bộ sưu tập DVD phong phú của mình thành một thư viện rạp chiếu phim số an toàn và dễ truy cập, thì WonderFox DVD Ripper Pro là lựa chọn hoàn hảo.


1. Giới thiệu WonderFox DVD Ripper Pro

 

Trong 3 bước đơn giản, người dùng có thể rip đĩa DVD của mình thành các bản copy chất lượng cao: load đĩa DVD, chọn định dạng đầu ra và Rip. Quá trình trích xuất diễn ra nhanh chóng, nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng cao của nội dung gốc.

Tải WonderFox DVD Ripper Pro

Cho dù bạn muốn giải phóng không gian lưu trữ trên giá để đồ hay sắp xếp lại tủ đựng đĩa DVD, hoặc muốn trải nghiệm những giây phút giải trí với các bộ phim hay trong suất thời gian đi du lịch, thì download WonderFox DVD Ripper Pro và công cụ trích xuất đĩa tuyệt vời này sẽ đảm bảo toàn bộ quá trình hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng.

download WonderFox DVD Ripper Pro

WonderFox DVD Ripper Pro cung cấp giải pháp thân thiện với người dùng để biến nội dung của bất kỳ đĩa DVD nào thành tất cả mọi định dạng mà bạn lựa chọn. Không giống các phần mềm chuyển đổi hay số hóa DVD khác, WonderFox DVD Ripper Pro làm việc nhanh như chớp. Trong vòng 20 phút, nó có thể rip một đĩa DVD dài 150 phút thành các file MP4, AVI, MKV, MOV, hay WMV mà không có bất kỳ vấn đề hoặc sự cố liên quan đến chất lượng nào.

download WonderFox DVD Ripper Pro

Khả năng tốt nhất là nó bảo vệ chất lượng nội dung DVD của bạn sau khi được số hóa, đảm bảo rằng bản sao copy và sao lưu kỹ cung cấp video và hình ảnh sắc nét và âm thanh rõ ràng nhất.

2. Tính năng nổi bật nhất của WonderFox DVD Ripper Pro

- Rip đĩa DVD thành video, file ISO và thư mục DVD với chất lượng 1:1.

- Toàn bộ quá trình chuyển đổi và trích xuất đĩa DVD diễn ra trong 3 bước.

- Hỗ trợ các loại đĩa DVD cũ và mới nhất chứa nội dung phim, chương trình TV, clip hướng dẫn hay tập thể dục thể thao.

- Tốc độ siêu nhanh (dưới 10 phút để trích xuất 1 đĩa DVD).

- Tự động tìm ra tiêu đề phù hợp từ 99 tiêu đề, cũng như xóa mã vùng.

- Rip đĩa DVD sang máy tính bảng, điện thoại, TV, máy thu phát cầm tay, và các thiết bị khác.


Liên kết tải về - [48,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WonderFox DVD Ripper Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonderfox dvd ripper pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WonderFox DVD Ripper Pro 14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm