download Thái Cổ 2 Cho Android

Thái Cổ 2

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 44 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thái Cổ 2 - Game nhập vai tiên hiệp đặc sắc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục tiếp tục là một siêu phẩm nữa trong làng game tiên hiệp nhập vai thừa kế bối cảnh hậu truyện ở phần 1, với đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều môn phái để tham gia. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn được bổ sung và cải tiến ở phần tiếp theo này.


1. Giới thiệu Thái Cổ 2

Thái Cổ 2 là phiên bản tiếp theo của Thái Cổ Thần Vương mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn để bạn tự do thưởng ngoạn, phiêu lưu và khám phá, đồng thời tham gia vào các hoạt động sôi nổi trong game như chiến trường, bang hội chiến, PK liên đầu server... hay trải nghiệm các tính năng vượt tháp, nâng cấp pet, mua ngoại trang, phụ kiện...

tai thai co 2

Thái Cổ 2, Game nhập vai tiên hiệp đặc sắc

Thái Cổ 2 sử dụng công nghệ đồ họa 3D tái hiện những khung cảnh hoành tráng, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt và ngoại hình nhân vật độc đáo. Phái Linh Hồ, Phái Ngự Kiếm, Phái Thương Ảnh là những môn phái trong game sở hữu các vũ khí riêng và kỹ năng chiến đấu cũng đặc trưng, ngoài ra các môn phái còn sở hữu một skill biến thân.

Chưởng Thượng Tu Tiên cũng thuộc dòng game tiên hiệp với các lựa chọn nhập vai và tham gia vào các hệ thống Tông Môn khác nhau, nhiều cấp độ thử thách đòi hỏi người chơi phải nỗ lực không ngừng, Chưởng Thượng Tu Tiên còn được đánh giá cao nhờ các hoạt động và phó bản phong phú.

download thai co 2

Thái Cổ 2 có đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt

2. Code Thái Cổ 2

Thái Cổ 2 đã gây được những tiếng vang tại xứ Trung và dự kiến sẽ ra mắt ở Việt Nam vào tháng 11 này, các game thủ đang sẵn sàng chờ đợi siêu phẩm này khai mở, đồng thời những mã Code game Thái Cổ 2 cũng sẽ sớm cập nhật đến người chơi.


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thái Cổ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thái cổ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thái Cổ 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm