download iStocks Smart Stocksdata Pro 12.3

iStocks Smart Stocksdata Pro

 12.3

Download iStocks Smart Stocksdata Pro - Xem thông tin chứng khoán NSE và BSE

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/12/2017

iStocks Smart Stocksdata Pro là phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn truy cập nhanh các thông tin chứng khoán NSE và BSE trong MetaStock và Advanced GET. Phần mềm hỗ trợ các nhiều ứng dụng tạo biểu đồ khác như MetaStock Professional, Advanced GET và AmiBroker qua công cụ giao dịch chứng khoán eSignal.


Để iStocks Smart Stocksdata Pro hoạt động đúng chức năng, máy tính phải được cài đặt sẵn nền tảng .NET - nền tảng thực thi ứng dụng chủ yếu trên hệ điều hành Windows. Giao diện của iStocks Smart Stocksdata Pro không thực sự nổi bật so với số đông các phần mềm khác, gồm một bảng hiển thị các dữ liệu chứng khoán NSE với các tiêu đề cột cho các định giá, giá trị mở, giá trị cao, giá trị thấp, giá trị đóng và khối lượng.


iStocks Smart Stocksdata Pro
Download iStocks Smart Stocksdata Pro - Phần mềm Xem thông tin chứng khoán NSE và BSE

Free Stocks Ticker với khả năng hiển thị các thông tin tài chính cũng là lựa chọn tốt cho những ai đang có ý định đầu từ vào lĩnh vực chứng khoán, đầu tư cổ phiếu, ngoài ra Free Stocks Ticker còn liên kết đầy đủ đến các trang web liên quan đến chứng khoán.

iStocks Smart Stocksdata Pro hỗ trợ và tương thích với nhiều ứng dụng giao dịch chứng khoán như AmiBroker, MetaStock và Advanced GET. Nói cách khác, phần mềm chỉ là phương tiện kết nối và giúp các ứng dụng giao dịch cập nhật các dữ liệu chứng khoán mới nhất trên thị trường. Trong thực tế, tất cả những gì bạn cần làm sau khi tải iStocks Smart Stocksdata Pro và khởi chạy trên máy tính là mở ứng dụng giao dịch, tạo biểu đồ mới, với các dữ liệu NSE.

Để nhận các thông tin cập nhật về giá cổ phiếu, Stock Quotes Pro cũng là lựa chọn tốt với những thông tin đảm bảo lấy từ những nguồn chính thống và tin cậy, Stock Quotes Pro hiển thị biểu đồ minh họa sự biến động cổ phiếu theo ngày.

Các tính năng chính của iStocks Smart Stocksdata Pro:

- Truy cập thông tin chứng khoán NSE và BSE.

- Hỗ trợ và tương thích với nhiều ứng dụng giao dịch chứng khoán.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iStocks Smart Stocksdata Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStocks Smart Stocksdata Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istocks smart stocksdata pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iStocks Smart Stocksdata Pro 12.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AMIBROKER 3/5 Phân tích số liệu, thông tin chứng khoán
  • VCSC 3/5 Xem thông tin đầu tư chứng khoán
  • Cophieu68Phân tích thị trường cổ phiếu
  • FPTSCập nhật thông tin chứng khoán
  • JStockXem thông tin chứng khoán
  • VietstockPhân tích thị trường, hỗ trợ đầu tư chứng khoán
  • VNDSCập nhật thông tin thị trường chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm