download It Girl Cho Android

It Girl

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1302
  • Size: 61 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download It Girl - Game makeup, trang điểm cho búp bê cực hấp dẫn trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2018

It Girl là game mô phỏng trang điểm thú vị dành cho bạn gái, tại đây, bạn có thể thỏa sức trang điểm, mặc trang phục tuyệt đẹp cho cô nang đáng yêu của mình để cô ấy tự tin nổi bật trong bữa tiệc dành cho những người nổi tiếng.



Trong game It Girl cho Android, nhân vật mà bạn trang điểm có tên là Tina, cô nàng vừa nhận được lời mời tham dự buổi tiệc và mong muốn xuất hiện với vẻ bề ngoài xinh đẹp, lộng lẫy. Một bộ trang phục sang trọng, cách trang điểm tinh tế sẽ phù hợp với cô ấy nhất. Kết hợp với đó là loạt phụ kiện độc đáo sẽ giúp đưa tổng thể trang phục của Tina lên một đẳng cắp mới.

it girl

 

Tải It Girl - Game thời trang làm đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

It Girl cho iPhone mang tới cho người chơi nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể nhắn tin, viết nhật ký trên blog, thay đổi quần áo liên tục... và nhiều hoạt động hấp dẫn khác luôn chờ đón người chơi khám phá. Hãy tùy chỉnh vẻ bề ngoài từ khuôn mặt cho tới tông màu da của nhân vật. Đồng thời sử dụng nguồn cảm hứng của chính bản thân để tạo ra một bộ trang phục phù hợp với chủ đề bữa tiệc trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Ramen Chain là game mô phỏng quản lý nhà hàng, nơi người chơi được tham gia vào cuộc hành trình trở thành đầu bếp mỳ ramen ngon nhất thế giới, Ramen Chain cũng cho phép bạn khám phá các địa điểm nổi tiếng với bối cảnh là 5 thành phố lớn của Nhật Bản.

it girl 2

Download It Girl - Game makeup, trang điểm cho búp bê cực hấp dẫn trên di động

It Girl được cung cấp miễn phí cho người chơi trải nghiệm trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên vẫn có một số vật phẩm trong game cần phải trả phí để mở khóa. Do đó, nếu không muốn mất tiền, bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong game ở phần cài đặt.

Princess Elisa Royal Makeup cũng là game trang điểm, mặc đồ cho búp bê được được nhiều bạn gái yêu thích, người chơi Princess Elisa Royal Makeup sẽ được thỏa sức makeup cho nàng công chúa Elisa bằng những món mỹ phẩm đắt tiền, sử dụng màu hợp lý, màu son hồng tươi trẻ hay kiểu tóc xoăn bồng bềnh.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Make 'Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đáp án Game Make 'Em đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua mọi câu đố khó khăn, bất cứ khi nào bạn không thể trả lời thì hãy tham khảo phương án giải quyết ngay bên dưới.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer, làm lịch ảnh cá nhân
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    TKexe Designer là phần mềm tạo lịch chuyên nghiệp, giúp bạn thiết kế lịch theo các đơn giản và hiệu quả nhất. Tạo lịch với TKexe Designer cũng là cách nhanh nhất giúp bạn có được bức ảnh hình nền đẹp mà lại có thể để xem thời gian theo từng tháng dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm It Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat it girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

It Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Girl Squad Fashion 3/5 Game trang điểm, mặc đồ cho búp bê trên Android
  • Covet Fashion 3/5 Game thiết kế thời trang, mặc đồ cho búp bê
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm