download izi.TRAVEL Cho Android

izi.TRAVEL

 Cho Android

Download izi.TRAVEL - Ứng dụng hướng dẫn du lịch các thành phố nổi tiếng

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2019

Tải izi.TRAVEL và tận hưởng kỳ nghỉ khi đến thăm bất kỳ điểm du lịch hoặc bảo tàng nào một cách thuận tiện, izi.TRAVEL giống như một hướng dẫn viên du lịch cá nhân trong túi của bạn.



izi.TRAVEL được coi là ứng dụng hướng dẫn tham qua du lịch miễn phí số 1 thế giới với 10100 dữ liệu âm thanh của nhiều địa điểm trên khắp thế giới, 8000 chuyến tham quan ngoài trời và 2100 chuyến tham quan bảo tàng bao gồm 2250 thành phố trên 102 quốc gia với 58 ngôn ngữ. Chỉ cần cắm tai nghe và bạn sẽ được tìm hiểu và hướng dẫn chi tiết địa điểm mình đang có dự định đến.

izi travel

Tải izi.TRAVEL - Ứng dụng cung cấp thông tin các điểm du lịch trên thế giới

Ứng dụng đi du lịch izi.TRAVEL tự động xác định điểm thu hút khách du lịch gần nhất thông qua GPS và tự động cung cấp thông tin cho bạn. Hơn nữa bạn còn có thể tìm hiểu về chuyến tham quan qua những câu chuyện được chia sẻ trước khi bạn đặt chân đến đó. Nghe trực tuyến hoặc ngoại tuyến bất kỳ lúc nào, khi đi bộ, đạp xe hoặc lái xe ô tô. Ứng dụng luôn ở bên bạn mọi lúc, mọi nơi.

izi travel 2

Download izi.TRAVEL - Ứng dụng hướng dẫn du lịch các thành phố nổi tiếng

izi.TRAVEL cung cấp thông tin địa điểm du lịch tại các thành phố được đến nhiều nhất trên thế giới như: Amsterdam, Barcelona, ​​Berlin, Dubai, London, Madrid, Moscow, New-York, Paris, Prague, Rome, San Francisco, Singapore, Tokyo, và nhiều thành phố khác. Hầu hết là hoàn toàn miễn phí.

Travelzoo cũng là ứng dụng du lịch được nhiều người yêu thích và sử dụng, thông qua Travelzoo tìm kiếm rất nhiều ưu đãi về chuyến bay, phòng khách sạn và cả các tour du lịch trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm izi.TRAVEL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat izi.travel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

izi.TRAVEL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm