download Monkey Junior 1.0

Monkey Junior

 1.0
Download   

Download Monkey Junior - Học tiếng Anh cho bé trên máy tính, điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2023

Monkey Junior là phần mềm học tiếng Anh được phát triển dành cho các bé 0-6 tuổi phù hợp với chương trình ngoại ngữ và giáo dục sớm. Đánh chú ý đây là sản phẩm thuần Việt hoàn toàn, do một người Việt phát triển, đó là anh Đào Xuân Hoàng với kinh nghiệm sau nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài. Monkey Junior hiện hỗ trợ cả trên di động lẫn máy tính, đã và đang có những tác động rất tích cực đến việc học tiếng Anh của trẻ em tại Việt Nam.


MẹoDownload Monkey Junior cho Android, iPhone

Download cho thiết bị Android: Monkey Junior cho Android
Download cho thiết bị iOS: Monkey Junior cho iPhone

1. Giới thiệu Monkey Junior - App học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ

Monkey Junior cung cấp một hệ thống nội dung vô cùng phong phú với 1200 bài học phù hợp với nhiều độ tuổi như dạy trẻ mới sinh, trẻ đang độ tuổi tập đi hoặc trẻ mẫu giáo. Điều đặc biệt là phần mềm kết hợp phương pháp học tập dành cho trẻ của những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sớm cho nên hiệu quả mang lại rất khả quan. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng so với các chương trình học tiếng Anh thông thường dành cho trẻ như Duolingo mà nhiều người đã từng áp dụng cho các bé. Trên thực tế thì các phần mềm như Duolingo tuy có nội dung và chương trình học bài bản nhưng phương pháp thì không thể bằng Monkey Junior.

 

download monkey junior

Tải phần mềm Monkey Junior - học tiếng Anh ngay từ nhỏ


Monkey Junior cho Android chia chương trình học làm ba cấp độ khác nhau gồm dễ, trung bình và nâng cao. Trẻ sẽ học lần lượt từng cấp độ để tiến bộ từng ngày và điều quan trọng nhất là các bậc cha mẹ phải kiên trì dạy bé học. Phần mềm học tiếng Anh này được đánh giá là một trong những chương trình học đồ sộ và toàn diện nhất hiện nay với 7.500 từ vựng, 6.000 hình ảnh sinh động, 10.000 audio, 1.500 video. Ngay cả những phần mềm nổi tiếng như Sebran's ABC cũng không thể phong phú hơn. Tuy nhiên Sebran's ABC lại có ưu điểm là tích hợp các trò chơi khá thú vị.

Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng phần mềm học tiếng Anh cho bé này đã nhận được hàng trăm nghìn lượt tải về trên di động cùng hàng nghìn đánh giá quan tâm từ người dùng. Đây cũng là phần mềm học tiếng Anh nằm trong top 100 ứng dụng về giáo dục được tải nhiều nhất tại nhiều quốc gia nổi tiếng thế giới. Monkey Junior cho iPhone xứng đáng là phần mềm học tiếng Anh tốt nhất cho bé tại Việt Nam hiện nay.
 

2. Tải Monkey Junior cho PC, Android, iPhone

Tải Monkey Junior cho máy tính, laptop, điện thoại và đồng hành cùng trẻ trong quá trình luyện nói tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu qua việc tận dụng những ưu điểm như: 

- Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em
- Kết hợp phương pháp giáo dục sớm
- Nội dung học đồ sộ, phong phú
- 3 cấp độ học dễ, trung bình và khó


Liên kết tải về - [246.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey Junior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey junior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm