download Junkyard Tycoon Cho Android

Junkyard Tycoon

 Cho Android

Download Junkyard Tycoon - Game kinh doanh phế liệu cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2019

Junkyard Tycoon là tựa game mô phỏng một mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo và thú vị cho mobile. Trong Junkyard Tycoon, bạn bắt đầu bằng việc kinh doanh phế liệu, mua những chiếc xe cũ, tháo rời các bộ phận xe, bán chúng và kiếm lợi nhuận.



Giới thiệu Junkyard Tycoon:

Điểm mấu chốt của Junkyard Tycoon là người chơi có thể kiếm được lợi nhuận đa dạng trong khi bán các bộ phận xe khác nhau. Bạn có thể mua ô tô, xe tải, xe máy, thuyền với giá phế liệu, hoặc bạn sẽ có thể bán các bộ phận ô tô riêng lẻ để kiếm thêm tiền. Junkyard Tycoon là một trò chơi hoàn hảo để kiểm tra kỹ năng kinh doanh của bạn.

junkyard tycoon

Download Junkyard Tycoon - Game kinh doanh phế liệu cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Junkyard Tycoon cũng là game quản lý thời gian hay nhất, giúp người chơi trải nghiệm nhiềm vui khi kinh doanh xe hơi không giới hạn. Game đòi hỏi vận dụng các kỹ năng kinh doanh cần thiết vào đúng thời điểm. Hãy sẵn sàng cho trò chơi mua bán tuyệt vời này và trở thành một ông trùm xe hơi thực sự. Tập trung và chơi cẩn thận. Đây là một trò chơi chiến lược cực kỳ hấp dẫn.

Các tính năng chính của Junkyard Tycoon:

- Mua xe rác hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của xe.

- Cân bằng thu nhập và chi phí

- Trở thành ông chủ xe hơi.

- Hiệu ứng âm thanh sống động, đồ họa 3D đẹp mắt.

Game liên quan:

Landlord Tycoon cũng là tựa game kinh doanh thú vị cho di động, nơi bạn có cơ hội trở thành một ông trùm bất động sản, trong Landlord Tycoon, bạn sẽ thực hiện mua bán và trao đổi bất động sản, kiếm được lợi nhuận từ đó và trở thành nhà tư bản giàu có.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại bỏ. Đừng lo lắng vì với bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải cũng như có thể chơi game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Học trường gì ra làm nhân viên kinh doanh?
    Câu hỏi "Học trường gì ra làm nhân viên kinh doanh?" được nhiều người quan tâm và tìm hiểu khi mà ngành kinh doanh đang hot hiện nay, mức thu nhập + % hoa hồng cao. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn
  • Những phần mềm cập nhật game tự động cho phòng máy, quán net game
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những phần mềm cập nhật game tự động cho phòng máy, quán net game tốt nhất hiện nay mang đến cho những ông chủ kinh doanh quán nét nhiều lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để lựa chọn và tranh bị cho quán net game của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những phần mềm cập nhật game tự động tốt và hiệu quả nhất ngay sau đây.
  • Có 50 triệu nên kinh doanh gì?
    Bạn muốn bắt đầu kinh doanh trong năm 2020 với số vốn khiêm tốn 50 triệu? Bạn chưa tìm ra ý tưởng khả quan cho việc Có 50 triệu nên kinh doanh gì? Đừng lo lắng, với sự phát triển của nền kinh tế thị
  • Code Thiên Tài Kinh Doanh Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu bạn đang chơi Thiên Tài Kinh Doanh Mobile và đang tìm kiếm những mã GiftCode mới nhất nhập nhận thưởng ? Bạn đã tới đúng nơi rồi đấy, Taimienphi đã tổng hợp Full Code Thiên Tài Kinh Doanh Mobile mới nhất giúp người chơi có thêm nguồn kinh phí để phát triển sự nghiệp của mình, nhanh chóng trở thành người giàu nhất.
  • Kinh nghiệm Kinh doanh cây cảnh mini
    Không gian đô thị ngày càng được mở rộng dẫn đến việc hầu hết mọi gia đình đều chỉ có ban công hoặc khoảng vườn vô cùng nhỏ. Điều đó đã khiến xu hướng kinh doanh cây cảnh mini, đặc biệt là cây cảnh
  • Có 100 triệu nên kinh doanh gì?
    Kinh doanh là lựa chọn hàng đầu của những người có một số vốn nhất định và mong muốn tự mình làm chủ, sau đó liên tục phát triển, mở rộng không ngừng, nhưng không phải ai cũng "dày" vốn. Vậy trong
  • Nhân viên kinh doanh học trường gì?
    Làm nhân viên kinh doanh học trường gì? Có rất nhiều bạn mơ ước sau khi ra trường sẽ được làm nhân viên kinh doanh nhưng lại không biết học ngành nào, trường gì để có thể làm công việc này. Vậy hãy
  • Có 1 tỷ nên kinh doanh gì năm 2020?
    Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? với 1 tỷ trong tay, bạn có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình trong nhiều lĩnh vực. Có rất nhiều khả năng, rất nhiều cơ hội giúp bạn trở thành doanh nhân thành đạt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Junkyard Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat junkyard tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Junkyard Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm