download Landlord Tycoon Cho Android

Landlord Tycoon

 Cho Android

Download Landlord Tycoon - Game kinh doanh bất động sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Landlord Tycoon là game kinh doanh dành cho những người yêu thích lĩnh vực bất động sản, đầu tư bằng đồng tiền nhàn rỗi để xây dựng đế chế kinh tế, giúp bạn trở thành ông trùm bất động sản. Trong game bạn sẽ thực hiện mua, bán và trao đổi bất động sản ảo, trở thành chủ nhân đế chế thành phố của bạn và kiếm được lợi nhuận từ đó để trở thành nhà tư bản giàu có nhất.



Landlord Tycoon sẽ cung cấp cho bạn 50 nghìn đô la để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bất động sản của mình, xây dựng cả một đế chế thành phố dựa trên những nơi bạn biết, như trường học hoặc văn phòng của bạn. Bạn phải đầu tư thật khôn ngoan mua cổ phiếu, giao dịch với những người chơi khác và thi đấu với bạn bè của bạn, trong trò chơi với tiền này, mỗi đồng đô la đều có giá trị khi bạn đầu tư nó.

landlord tycoon

Download Landlord Tycoon, Game kinh doanh bất động sản

Landlord Tycoon còn cho phép bạn nâng cấp các bất động sản của bạn để có thể càng kiếm được nhiều tiền hơn hoặc bán chúng để đạt được lợi nhuận nhanh chóng. Bạn cũng sẽ học được những kiến thức tài chính và kinh tế nhờ các hoạt động đấu giá thực tế, liệu bạn có thể trở thành ông trùm kinh doanh trong lĩnh vực của mình không, hãy trải nghiệm game kinh doanh thú vị này để chứng minh cho mọi người thấy.

Các tính năng chính của Landlord Tycoon:

 game kinh doanh bất động sản

- Mua, bán, trao đổi đất đai

- Đầu tư, giao dịch, mua cổ phiếu

- Nâng cấp bất động sản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Landlord Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat landlord tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Landlord Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm