download Moonlighter Cho PC

Moonlighter

 Cho PC

Download Moonlighter - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Moonlighter là game hành động nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D với yếu tố di cảnh khám phá hầm ngục rất thú vị. Game Moonlighter kể câu chuyện về nhân vật chính Will, một cậu bé bán hàng thích phiêu lưu, mạo hiểm với mơ ước trở thành một siêu anh hùng.



Nhân vật chính trong Moonlighter là Will làm công việc bán hàng nhưng bản tính thích phiêu lưu mạo hiểm nên cuộc sống sẽ gắn liền với những hành trình khám phá đầy nguy hiểm với các hầm ngục tối tăm. Tuy nhiên hành trình này cũng mang lại cho cậu bé nhiều món quà hấp dẫn để bán tại cửa hàng của mình. Bên cạnh đó, cuộc chiến với quái vật sẽ sẽ đầy cam go và nguy hiểm những với kỹ năng có được qua mỗi màn chơi, Will sẽ nâng cao sức mạnh của mình với mong muốn trở thành người hùng của ngôi làng.

Cloud Song VNG cũng thuộc dòng game nhập vai nhưng khai thác đề tài chuyển sinh khá độc đáo, trong đó người chơi sẽ được chuyển sinh thành những Skywalkers đồng hành với những người bạn của mình cũng như những thú cưng để thực hiện sứ mệnh cao cả, ngoài ra Cloud Song VNG còn mang đến bối cảnh đa dạng, đẹp mắt để người chơi lần lượt khám phá.

moonlighter

Download Moonlighter - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC

Tương tự như Cloud Song VNG thì Moonlighter cũng được đánh giá là một RPG khá độc đáo, nhẹ nhàng nhưng ngập tràn điều thú vị. Tựa game khai thác những khía cạnh hết sức đơn giản nơi những con người tầm thường sẵn sàng nuôi các mơ ước lớn. Khi điều hành công việc kinh doanh tại ngôi làng Rynoka, người chơi có thể bán các item, định giá sản phẩm, quản lý nguồn vàng dự trữ, tuyển thêm trợ lý vầ nâng cấp shop. Cùng với đó là việc đánh bại nhiều kẻ thù và boss trong các trận đánh đặc sắc và đầy thử thách. Bạn cũng cần phải học cách sử dụng vũ khí, kiểm soát thời gian, di chuyển cẩn thận và hiểu kẻ thù, tận dụng môi trường xung quanh để sinh tồn.

Naruto X Boruto Ninja Voltage là siêu phẩm nhập vai chính chủ đến từ nhà phát hành Bandai Namco đưa người chơi đến trận chiến với những pha combat mãn nhãn. Naruto X Boruto Ninja Voltage được xây dựng với cốt truyện xoay quanh nhân vật Hokage Naruto, tại đây bạn vào vai các nhân vật nổi tiếng sau đó đột nhập vào pháo đài của người chơi khác và đánh cắp thông tin mật.

moonlighter 2

Tải Moonlighter - Game chiến thuật nhập vai cho máy tính

Không sơ hữu một đồ họa quá hoành tráng nhưng Moonlighter luôn mang đến cho người chơi một cảm giác thú vị. Các game thủ sẽ tự do di chuyển trong thế giới của mình và hoàn toàn chủ động trong mọi hành động. Người chơi sẽ thực sự nhập tâm vào nhân vật để cảm nhận được những gì mình trải qua trong game. Mỗi chuyến phiêu lưu đòi hỏi người chơi phải đưa ra những quyết định thông minh và có tính toán. Bạn không thể biết được điều già sẽ sảy ra, đó là lý do vì sao phải chuẩn bị thật cẩn thận cho mỗi chuyến đi, những chuyến hành trình khám phá hấp dẫn cũng là điều bạn sẽ được trải nghiệm trong game Cloud Song VNG nói trên.

Cũng thuộc thể loại nhập vai hành động, nhưng trong Astellia Royal người chơi được lựa chọn hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau để triệu hồi những sinh vật lạ biến chúng thành những chiến binh của mình chiến đấu chống lại quái vật, game Astellia Royal còn có chế độ chơi đa dạng, đồ họa khá đẹp mắt và ấn tượng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moonlighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moonlighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moonlighter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm